Chưa cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Ảnh minh họa

Chào bạn!

Bộ phận sinh dục nam giới sẽ bao gồm dương vật , bìu, tinh hoàn, túi tinh …vv Ở người Việt Nam trưởng thành khi dương vật cương cứng có chiều dài khoảng 11,8 cm, có hình trụ tròn và đường kính khoảng 3 đến 2,5 cm. Tinh hoàn có hình bầu dục và kích thước khoảng 2,5 – 3 cm x 3,5 – 4 cm . Bao quy đầu là một lớp da bao bọc phần đầu dương vật (quy đầu), nam giới khi sinh ra ai cũng có bao quy đầu. Bao quy đầu có chức năng giúp bảo vệ và duy trì được độ ẩm của lớp niêm mạc của quy đầu, thường thì quy đầu được bao bọc toàn phần hay là bán phần bởi bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không kéo xuống được khi dương vật cương cứng ( kể cả là khi dương vật không cương cứng) Bạn có thể đến khám tại khoa Ngoại tiết niệu của Bệnh viện Xanhpon, Việt Đức, Đức Giang, Bạch Mai, 108,…vv Chi phí khoảng 2 đến 3 triệu nhé .( Nếu khám ở Phòng khám tư nhân bạn cần lưu ý về chuyên môn cũng như Bác sĩ nhé).

Chúc bạn sức khỏe.

PV (tổng hợp)

Theo Đời sống
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top