Chủ xe Suzuki XL7 kinh doanh dịch vụ: “Kiếm bộn” nhờ khách thuê nhiều

Anh Võ Thanh Hoàng, chủ xe Suzuki XL7 tại Sóc Trăng đã có những chia sẻ sau hơn nửa năm mua xe và sử dụng với mục tiêu vừa phục vụ gia đình, vừa kinh doanh dịch vụ.

Bị thuyết phục với thiết kế của Suzuki XL7

Trước khi quyết định mua Suzuki XL7, anh Hoàng từng cân nhắc một mục tiêu khác, cũng là xe 7 chỗ, thương hiệu Nhật Bản, và gần như đã quyết định sẽ mua chiếc xe đó. Tuy nhiên, tình cờ bắt gặp thông tin của XL7 trên mạng, anh quyết định tìm hiểu và thay đổi suy nghĩ.

Chủ xe Suzuki XL7 kinh doanh dịch vụ: “Kiếm bộn” nhờ khách thuê nhiều ảnh 1

Anh Võ Thanh Hoàng.

Vào tháng 10/2020, anh Hoàng đến đại lý của Suzuki, ngay lúc đó đã bị thuyết phục bởi thiết kế của mẫu xe này. “Lúc đó trong đại lý còn có trưng bày nhiều mẫu xe khác nhưng mình vẫn chọn XL7 vì mê thiết kế của nó, xe 7 chỗ nhưng kiểu dáng mạnh mẽ, trẻ trung và ngầu đúng kiểu SUV. Hơn thế nữa, xe này cũng có nhiều ‘đồ chơi’ hơn, phù hợp cho gia đình mình cũng như khách thuê sẽ thích hơn. Hỏi thêm về giá bán thì thấy rằng XL7 vừa túi tiền hơn mấy mẫu của hãng khác đáng kể nên hầu như không còn lấn cấn gì ở quyết định mua xe” - anh Hoàng chia sẻ. 

Chủ xe Suzuki XL7 kinh doanh dịch vụ: “Kiếm bộn” nhờ khách thuê nhiều ảnh 2

Anh Hoàng chỉ rõ: “Có một số chi tiết mình rất thích như thanh giá nóc, ốp bảo vệ hông xe, ốp đen 4 hốc bánh, mâm được sơn phay, thiết kế vuông vức, linh hoạt, trông mạnh mẽ hơn mấy dòng xe 7 chỗ phổ thông khác. Bước xuống chiếc xe này cũng cho mình cảm giác ‘đàn ông’ hơn”.

Không cần phải tính toán nhiều vì quá tiết kiệm nhiên liệu

Chủ xe Suzuki XL7 kinh doanh dịch vụ: “Kiếm bộn” nhờ khách thuê nhiều ảnh 3

“Nhìn dáng Suzuki XL7 khá hầm hố nên ban đầu mình nghĩ chắc nó cũng tiêu hao nhiên liệu thông thường như mấy chiếc SUV khác. Nhưng dùng một thời gian thì thấy quá tiết kiệm, nhiều khi ngoài mức tưởng tượng. Xe mình thường chở khách đi xa, đổ đầy bình rồi cứ thế mà chạy, có lúc chỉ hơn 5 lít/100km. Không tin nổi luôn”.

Chủ xe Suzuki XL7 kinh doanh dịch vụ: “Kiếm bộn” nhờ khách thuê nhiều ảnh 4

Anh Hoàng cho biết vì xe đã quá tiết kiệm nhiên liệu so với kỳ vọng nên từ lâu cũng đã không còn tính toán về chi phí xăng dù giá xăng lên liên tục, chỉ biết rằng XL7 thật sự đã mang lại nhiều thu nhập cho gia đình. Với gần 60.000km vận hành, trung bình mỗi tháng anh Hoàng chạy xe gần 10.000km. Anh cho biết chưa từng gặp bất kỳ sự cố nào, chỉ cần bảo dưỡng đúng hạn. 

Chủ xe Suzuki XL7 kinh doanh dịch vụ: “Kiếm bộn” nhờ khách thuê nhiều ảnh 5

Nội thất rộng rãi, tiện nghi, vận hành linh hoạt

Vì là xe 7 chỗ nên đa phần khách thuê xe đi đều ngồi từ 6-7 người, tính luôn cả lái xe. “Suzuki XL7 cũng rộng lắm nhé, các chuyến đi đa phần đều ngồi đủ tải nhưng không thấy ai than phiền. Khi đi ít người, xe hơi cứng, nhưng đông người lại đầm chắc hẳn. Có người còn thường xuyên thuê lại xe mình và chỉ thích chọn thuê đúng XL7 (nhà mình còn vài xe 7 chỗ khác cho thuê) vì khen XL7 êm và máy lạnh mát, dáng xe đẹp nên đi thấy cũng sang trọng hơn”.

“Một số khách thuê xe mình cũng thích màn hình cảm ứng lớn, tương thích Android Auto và đặc biệt là Apple CarPlay, thoải mái nghe nhạc theo ý thích, điều mà mình nghĩ một số dòng xe khác không có sẵn” - Anh Hoàng cho biết.

Chủ xe Suzuki XL7 kinh doanh dịch vụ: “Kiếm bộn” nhờ khách thuê nhiều ảnh 6

Về phía người lái, anh Hoàng cũng đánh giá cao về cảm giác lái lanh lẹ của chiếc xe, dù là xe 7 chỗ nhưng vô lăng nhẹ nhàng, xoay trở cũng linh hoạt. Khả năng tăng tốc theo anh là đủ dùng. “Đừng nhìn vào thông số động cơ thôi, mà hãy tính toán tỉ số công suất trọng lượng để hiểu lý do vì sao lái XL7 sướng hơn nhiều xe khác. XL7 nhẹ hơn gần 100kg so với vài mẫu xe mà mình đã tham khảo. Tính ra tỉ số này đạt 0,088hp/kg”.

Chủ xe Suzuki XL7 kinh doanh dịch vụ: “Kiếm bộn” nhờ khách thuê nhiều ảnh 7

Ngoài ra, anh rất ưng ý cụm màn hình thông tin sau vô lăng có đồ họa đẹp, màu sắc hấp dẫn và cung cấp nhiều dữ liệu cần thiết, không phải là các con số nhàm chán của màn hình đơn sắc.

Thêm một người trong gia đình mua Suzuki XL7

Anh Hoàng cũng chia sẻ sau khi mua xe 2 tháng thì một người cháu trong nhà đi thử xe đã quyết định mua một chiếc Suzuki XL7 giống của anh để phục vụ gia đình. Tuy nhiên xe này sau đó có hiện tượng rỉ sét nhẹ ở khu vực tay nắm cửa, có thể do điều kiện sử dụng, và đã được hãng miễn phí khắc phục triệt để, còn xe của anh Hoàng thì lại không bị vấn đề này.

Chủ xe Suzuki XL7 kinh doanh dịch vụ: “Kiếm bộn” nhờ khách thuê nhiều ảnh 8

“Thêm nữa, cả anh và cháu đều rất hài lòng khi Suzuki còn áp dụng tăng thời hạn bảo hành động cơ hộp số lên đến 5 năm hoặc 150.000km cho không chỉ XL7 mà kể cả các dòng xe du lịch khác, nên an tâm hơn hẳn!” - anh Hoàng chia sẻ thêm.

Tổng kết sau hơn nửa năm sử dụng, anh Hoàng gần như hoàn toàn hài lòng với những giá trị mà chiếc Suzuki XL7 đã mang đến, đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng của hãng cũng được anh đánh giá cao. Anh dự định cuối năm nay sẽ bán bớt xe 7 chỗ cũ và mua thêm XL7 để phục vụ nhu cầu thuê xe cao điểm vào cuối năm và dịp Tết Nguyên đán.

Chủ xe Suzuki XL7 kinh doanh dịch vụ: “Kiếm bộn” nhờ khách thuê nhiều ảnh 9

Trong tháng 5 này, Suzuki ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Suzuki XL7, chỉ cần trả trước 73,5 triệu, trả góp 7,5 triệu mỗi tháng nhờ gói vay tài chính của VPBank. Các dòng xe khác cũng có nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Tham khảo thêm tại đây hoặc liên hệ hotline miễn phí 1800 6950 để được tư vấn.

Theo Quang Nam - Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn

Theo Đời sống
Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mới đây, giới mê xe lại có cơ hội chiêm ngưỡng Mercedes-Benz SLS AMG khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái chiếc xe thể thao này ra phố. Bên cạnh kiểu dáng bắt mắt, xe còn gây chú ý với cánh cửa mở kiểu cánh chim độc đáo.
Lộ diện hình ảnh Hyundai Tucson 2024 bản L

Lộ diện hình ảnh Hyundai Tucson 2024 bản L

Mẫu xe SUV Hyundai Tucson L 2024 đã được sửa đổi lại thiết kế mặt trước, mở ra một sự điều chỉnh tương đối rõ ràng, nhận biết so với xe đang bán trên thị trường.
back to top