Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi: “Thành phố đang lấy lại sức sống”

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi khẳng định: “Tình hình dịch bệnh ở TPHCM đã bước đầu được kiểm soát, tạo điều kiện phục hồi kinh tế. TP đang lấy lại sức sống và nhịp đập trái tim của một cơ thể đang hồi sinh”.

Ngày 6/10, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức Lễ tuyên dương đoàn công tác tăng cường và tham gia hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn TPHCM.

Các đại biểu đã dành một phút tưởng niệm nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu và các bệnh nhân không may qua đời vì Covid-19.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi thay mặt lãnh đạo TPHCM trân trọng cảm ơn các tập thể, cá nhân đã tham gia cùng TPHCM phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian qua.

chu-tich-ubnd-tphcm-phan-van-mai-va-pho-bi-thu-thanh-uy-tphcm-nguyen-ho-hai-tang-bang-khen-cho-cac-doan-cong-tac-tang-cuong-tham-gia-phong-chong-dich-covid-19-tren-dia-ban-tphcm..jpg
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi và Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải tặng Bằng khen cho các đoàn công tác tăng cường tham gia phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn TPHCM.

Chủ tịch Phan Văn Mãi đánh giá: "Tình hình TPHCM bước đầu được kiểm soát, tạo điều kiện phục hồi kinh tế. Những ngày qua, phần nào thành phố đang lấy lại sức sống và nhịp đập trái tim của một cơ thể đang hồi sinh"

Theo Chủ tịch UBND TPHCM, thời gian tới, dịch bệnh có thể sẽ còn những diễn biến phức tạp, khó lường. Những khó khăn và thách thức chưa phải đã hết nhưng TPHCM tin khi có sự chung sức, chung lòng và sự đoàn kết toàn dân tộc thì sẽ vượt khó khăn, chiến thắng đại dịch và sớm trở lại cuộc sống bình thường mới.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Thành ủy, UBND TPHCM đã trao tặng bằng khen cho 43 tập thể cùng 20 triệu đồng tiền thưởng/tập thể; 124 cá nhân nhận huy hiệu của TPHCM

Theo Đời sống
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top