Chủ tịch Louis Land xin rút khỏi vị trí chỉ sau hơn 3 tháng nhận chức

Theo đó, HĐQT sẽ xem xét đơn từ nhiệm của ông Nguyễn Nguyên Quang đồng thời bầu bổ sung thành viên HĐQT và Chủ tịch HĐQT thay thế tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2022.

Ông Nguyễn Nguyên Quang mới được bổ nhiệm chức Chủ tịch HĐQT công ty từ 4/11/2021. Như vậy, chỉ sau hơn 3 tháng đảm nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT, ông Quang bất ngờ xin rút lui.

Được biết, ông Quang mới được bổ nhiệm chức Chủ tịch HĐQT công ty từ 4/11/2021. Như vậy, chỉ sau hơn 3 tháng đảm nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT, ông Quang bất ngờ xin rút lui.

Ngoài Louis Land, ông Quang còn là sáng lập viên IKON Holdings. Hiện tại, ông Quang là Chủ tịch HĐQT IKON Holings và là Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư IKON Invest, Công ty TNHH Thiết kế xây dựng IKON Architect.

Như vậy, nếu đơn của ông Quang được chấp nhận thì trong vòng hơn nửa năm, Louis Land đã có 3 lần thay Chủ tịch HĐQT.

Trước đó, HĐQT của Louis Land đã miễn nhiệm chức danh Tổng Giám đốc đối với ông Lục Tấn Huy kể từ ngày 17/2. Thay vào đó, công ty bổ nhiệm người thay thế là bà Nguyễn Giang Quyên (sinh năm 1980).

Theo tìm hiểu, ông Lục Tấn Huy (sinh năm 1979) nhận chức Tổng Giám đốc Louis Land từ cuối tháng 6/2021. Trước đó ông Huy làm Phó Tổng Giám đốc từ ngày 26/4/2021.

Như vậy, sau 8 tháng, Louis Land tiếp tục thay đổi nhân sự ở vị trí này.

Về tình kinh doanh, quý IV/2021, doanh thu của Louis Land tăng đột biến 84% lên 125 tỷ đồng. Lợi nhuận gộp quý IV của công ty chỉ hơn 1,4 tỷ đồng. Trong kỳ, chi phí tài chính gấp 2,94 lần cùng kỳ năm ngoái lên hơn 22 tỷ đồng. Chi phí quản lý quý IV là hơn 4 tỷ đồng trong khi cùng kỳ năm 2020 âm hơn 76 tỷ.

Cả năm 2021, Louis Land đạt 493 tỷ đồng doanh thu thuần, hơn 33 tỷ lãi sau thuế, tăng lần lượt 611% và 124% so với năm 2020.

Theo Đời sống
Loạn giá vòng tay trầm hương

Loạn giá vòng tay trầm hương

Gỗ trầm hương được cho là nằm trong “Tứ đại hương mộc” của Việt Nam. Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu sử dụng ngày càng cao trên thị trường, đã có rất nhiều sản phẩm nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan.
Thực hư bọ biển siêu rẻ

Thực hư bọ biển siêu rẻ

Có phần thịt được đánh giá là ngon hơn tôm hùm nên bọ biển là một trong những loại hải sản có giá hàng triệu đồng. Nhưng thời gian gần đây, bọ biển được bán khắp trên chợ hải sản online với giá rẻ chưa từng thấy.
back to top