Chủ phòng khám ở TPHCM chở thi thể cô gái đi nâng ngực về Trà Vinh mai táng

Chủ phòng khám ở TPHCM cùng con gái chở thi thể cô gái về Trà Vinh nhờ khâm liệm. Theo lời khai ban đầu của những người có liên quan, cô gái tử vong trong quá trình nâng ngực.

Ngày 7/7, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đơn vị vừa có văn bản phối hợp và bàn giao 2 đương sự có liên quan tới việc một phụ nữ tử vong tại phòng khám, tới Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Bình Tân (TPHCM), để xác minh, làm rõ.

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 4/7, Công an xã Hòa Ân (huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) nhận được tin báo của người dân về việc có 2 người từ TPHCM lái xe ô tô chở một thi thể nữ đến cửa hàng bán quan tài ở xã, nhờ khâm liệm và đem mai táng.

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cầu Kè tiến hành xác minh và mời đương sự làm việc ngay thời điểm phát hiện sự việc.

Qua làm việc, công an xác định 2 người đi ôtô là ông P.Đ.H. (59 tuổi) và con gái, cùng trú tại phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP HCM.

Theo lời khai ban đầu của các đương sự, sáng ngày 3/7, chị N.T.T (30 tuổi, ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TPHCM) đến phòng khám của ông H. để phẫu thuật nâng ngực. Trong quá trình phẫu thuật, cô gái này tím tái, khó thở rồi tử vong.

Theo dantri.com.vn
back to top