Chủ lò bún và người làm công tử vong vì điện giật

Trong lúc cùng người thợ của mình sử dụng điện để hàn bồn nước phía sau nhà, ông chủ lò bún không may bị điện giật, khiến cả 2 nạn nhân tử vong tại chỗ.
Chủ lò bún và người làm công tử vong vì điện giật ảnh 1

Căn nhà nơi xảy ra vụ tai nạn điện làm 2 người tử vong.

Ngày 30/3, Công an quận Thủ Đức, TPHCM vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn điện làm 2 người tử vong. Nạn nhân là ông Nguyễn Thế Hiển (49 tuổi, ngụ tại quận Thủ Đức) và anh Phạm Khắc Thịnh (32 tuổi, quê tỉnh Nghệ An).

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, ông Hiển (chủ lò bún có địa chỉ tại số 989/10, hẻm 989, khu phố 2, đường tỉnh lộ 43, phường Bình Chiểu) cùng người thợ là anh Thịnh ra sau nhà dùng điện để hàn bồn chứa nước.

Chủ lò bún và người làm công tử vong vì điện giật ảnh 2

Cơ quan điều tra ghi lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc.

Khi hai người đang làm việc thì bất ngờ bị điện giật làm cả hai gục tại chỗ. Phát hiện vụ việc, người nhà ông Hiển cùng người dân hàng xóm tiến hành ngắt điện rồi nhanh chóng đưa hai nạn nhân đến Bệnh viện quận Thủ Đức TPHCM cấp cứu. Tuy nhiên các bác sĩ xác định các nạn nhân đã chết trước đó.

Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức, TPHCM đã đến hiện trường để điều tra, lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường nhằm làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn điện nghiêm trọng này.

Vũ Sơn

(theo Kiến Thức)

Theo Đời sống
back to top