Chồng toàn chơi thân với phụ nữ

(khoahocdoisong.vn) - Tôi thấy chồng hầu như toàn chơi thân với phụ nữ. Từ bạn bè hay khách hàng của anh, đa số đều là phụ nữ. Tôi thắc mắc anh về điều này thì anh bảo, ai quý anh nhiều hơn thì anh chơi với người đó.

Chồng tôi có một xưởng sửa xe ô tô. Anh là người rất yêu thương vợ con, có trách nhiệm với gia đình. Kinh tế trong gia đình anh lo, tôi hầu như rất thoải mái về việc tiền nong, thích tiêu gì thì tiêu. Anh cũng là người rất chiều phụ nữ, không chỉ với vợ, mà với bạn bè tôi hay những người quen của anh, chỉ cần là chị em thì anh đều đối xử rất tốt.

Nhưng cũng chính vì thế mà tôi cảm thấy lo lắng. Tôi thấy chồng hầu như toàn chơi thân với phụ nữ. Từ bạn bè hay khách hàng của anh, đa số đều là phụ nữ. Tôi thắc mắc anh về điều này thì anh bảo, ai quý anh nhiều hơn thì anh chơi với người đó. Ngoài ra còn là công việc. Chả lẽ, được khách nữ tín nhiệm thì lại từ chối.

Một vài chị em thân thiết với tôi cảnh báo tôi cẩn thận, kẻo mẫu đàn ông như chồng tôi phụ nữ rất thích, tôi không quản lý chặt dễ mất chồng như chơi. Tôi không biết nên làm gì?

Vũ Thị Mai Hoa (Thái Bình)

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, không vì thế mà chị quá lo lắng, sợ mất chồng. Bởi vì, con người như anh ấy, cũng sẽ rất trách nhiệm, thương yêu người phụ nữ của mình.Chị Mai Hoa thân, một người đàn ông cư xử tốt, lịch thiệp với phụ nữ nói chung, chứ không vì động cơ hay mục đích “đen tối” nào thì thường là một người đàn ông đã được sống, trưởng thành trong một môi trường giáo dục tốt. Và đương nhiên, mẫu người đàn ông như vậy cũng rất được lòng các chị em, được nhiều người mến, quý.

Sự kiểm soát quá mức sẽ chỉ đem tới nỗi khó chịu, bực mình. Từ đó, khiến người ta ngột ngạt và muốn bứt ra. Thay vào đó, chị hãy cứ tự tin, làm sao để bản thân trở thành người phụ nữ đẹp, đáng yêu, quyến rũ... Đó sẽ là cái “gốc” của sự ràng buộc, để chồng chị luôn muốn ở bên.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top