Chồng quá tuyệt nên lúc nào cũng sợ mất chồng

(khoahocdoisong.vn) - Anh là người đàn ông quá tuyệt vời, hoàn hảo. Tuy nhiên cũng chính vì thế, mà trong lòng tôi lúc nào cũng canh cánh nỗi sợ mất chồng.

Tôi từng đổ vỡ hai lần trong tình yêu, cả hai lần đó, tôi đều yêu rất nhiều, nhưng cuối cùng lại bị phụ bạc. Điều đó khiến tôi không còn niềm tin vào đàn ông, vào tình yêu nữa.

Nhưng cuối cùng, ông trời đã bù đắp anh cho tôi. Anh là người đàn ông quá tuyệt vời. Anh đẹp trai, thành đạt, yêu thương tôi rất nhiều. Ở công ty, anh là người đàn ông quyền lực, có thể “hét ra lửa”, nhưng về nhà lại dịu dàng, cưng chiều tôi hết mực. Có thể ngồi bón cho tôi từng thìa cháo khi tôi ốm. Đi đâu cũng nắm tay tôi.

Tuy nhiên cũng chính vì thế, mà trong lòng tôi lúc nào cũng canh cánh nỗi sợ mất chồng. Vì xung quanh anh, luôn có những người phụ nữ trẻ đẹp. Nhiều trong số họ cũng rất xuất sắc.

Tôi hay chất vấn anh đi đâu, làm gì, nhiều lúc khiến anh bực mình. Anh nói tôi đừng kiểm soát anh, làm anh mệt mỏi. Tôi cũng không muốn thế. Nhưng nỗi sợ mất chồng luôn ám ảnh. Tôi nên làm gì?

Nguyễn Thu Mai (Hà Nội)

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Thu Mai thân!

Một trong những điều làm nên sự quyến rũ của người phụ nữ, đó chính là sự tự tin. Muốn được người khác yêu, ngưỡng mộ giá trị của mình, thì trước hết, bản thân bạn phải tự tin vào giá trị của mình đã.

Nhưng để tránh sự tự tin theo kiểu “ru ngủ”, chủ quan, thì bạn cần biết xây dựng những giá trị cho mình. Đó là sắc đẹp bên ngoài và cả những phẩm chất bên trong. Ví dụ, bạn đi tập thể dục, ăn mặc làm sao để có một vóc dáng, vẻ ngoài hấp dẫn. Biết chồng thích gì để chiều anh ấy, làm cho nhau vui, như một món ăn ngon, chuyện giường chiếu...

Điều đó thể hiện tình yêu, neo giữ trái tim anh ấy bằng tình yêu, chứ không phải bằng "xiềng xích", trói buộc. 

Tránh việc kiểm soát thái quá như bạn đang làm, sẽ gây cho chồng cảm giác ngột ngạt, bức bối. Khi đó, dễ khiến anh ấy vùng ra tìm sự tự do.

Khi bạn đủ quyến rũ và luôn khiến chồng yêu mình, thì chẳng cần giữ, anh ấy cũng luôn ở bên bạn.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top