Chồng ở bẩn khiến tình cảm nguội lạnh

6 tháng chúng tôi ngủ như thế, không quan hệ tình dục, tình cảm vợ chồng nhạt nhẽo, hay cãi vã nhau. Nhưng anh cũng nhất định không chịu vệ sinh sạch sẽ, vẫn ở bẩn.

Tôi và chồng cưới nhau được hơn 20 năm, các con đều đã lớn, không còn quá vất vả như khi chúng còn nhỏ. Cứ tưởng lúc này vợ chồng sẽ có những phút giây sống cho nhau, hạnh phúc thăng hoa hơn, nhưng không phải. Chồng tôi tính vốn không gọn gang, luộm thuộm, giờ càng có tuổi anh lại càng ở bẩn.

Mùa hè oi bức, đi làm về nhiều bữa không tắm, cứ thế lên giường luôn. Đi cạnh anh luôn toát ra một mùi khó chịu, chua nồng. Tôi đề nghị anh ra ngủ riêng, anh đồng ý. Đã 6 tháng chúng tôi ngủ như thế, không quan hệ tình dục, tình cảm vợ chồng nhạt nhẽo, hay cãi vã nhau. Nhưng anh cũng nhất định không chịu vệ sinh sạch sẽ, vẫn ở bẩn. Tôi phải làm gì để chồng thay đổi?

Lê Bích Hà (Phú Thọ)

ở bẩn

Chồng ở bẩn khiến tình cảm vợ chồng nguội lạnh. Ảnh minh họa.

Chị Hà thân, có nhiều người vợ ca thán, phàn nàn về việc chồng ở bẩn chứ không phải chỉ riêng mình chị, bởi lẽ đàn ông và phụ nữ có những thói quen, cách sinh hoạt không giống nhau. Nếu chị là một người ưa sạch sẽ, thì việc ở bẩn của chồng đúng là sự “tra tấn”, từ đó, nó dập tắt ham muốn quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, nếu anh là người dễ tự ái, tổn thương, mà chị tỏ thái độ ghê sợ, kinh tởm, rồi đề nghị ngủ riêng, sẽ khiến anh cảm thấy không được vợ yêu thương, từ đó dễ có thái độ càng mặc kệ. Thay vào đó, chị hãy thử dùng lời lẽ tỉ tê, khuyến khích.

Ví dụ, rủ chồng đi tắm. Khi gần gũi nhau thì khen, em thích mùi hương này của anh, em thích khi anh sạch sẽ, em thấy anh quyến rũ… Lời nói ngọt ngào hiếm ai mà không thích. Chị hãy thử áp dụng xem.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top