Chồng nói dối đi công tác để cặp bồ

Chồng nói với tôi rằng đi công tác, nhưng rồi một người bạn tôi đã gửi cho tôi xem ảnh anh và một người phụ nữ khác tình tứ trong một quán ăn ven biển.

Hai vơ chồng tôi kết hôn 18 năm, có hai con. Chồng tôi là người chỉn chu, rất mực yêu con. Tôi đã luôn tin tưởng anh, nghĩ rằng, chuyện ngoại tình là chuyện ở đâu, tuyệt đối không bao giờ rơi vào nhà tôi.

Vậy mà, hóa ra tôi đã chủ quan, hay gọi là quá khờ cũng vậy. Cách đây hơn 1 tháng, chồng tôi nói rằng anh có chuyến đi công tác 4 ngày vào Đà Nẵng. Tôi không nghi ngờ gì, bởi chồng tôi vốn vẫn hay đi công tác. Nhưng rồi, một người bạn tôi đã chụp, gửi cho tôi xem ảnh anh và một người phụ nữ khác tình tứ trong một quán ăn ven biển. Tôi như chết lặng.

Chồng tôi nói, mối quan hệ của hai người mới bắt đầu, nhưng tôi không tin nữa. Có phải anh đã lừa dối tôi rất nhiều lần không? Giờ tôi không biết phải làm thế nào. Đắn đo mãi tôi viết lá thư này nhờ gỡ rối.

Nguyễn Thanh Mai (Nam Định)

noi-doi-cong-tac.jpg
Một người bạn tôi đã gửi cho tôi những tấm ảnh chồng tình tứ cùng một người phụ nữ  ở quán ăn ven biển. Tôi như chết lặng. Ảnh minh họa

Thanh Mai thân, sau nhiều năm kêt hôn, cuộc sống vợ chồng có những nhàm chán. Ngoài ra, những nỗi lo cơm áo gạo tiền, sự “bỏ bê”, không quan tâm, chăm sóc nhau, do an tâm đã kết hôn khiến cho nhiều cặp đôi mất đi sức hút, hấp dẫn với nhau. Đây là lúc người thứ 3 dễ bước vào mối quan hệ cùng những cảm xúc tươi mới, say mê.

Bạn đang tuyệt đối tin tưởng chồng, nhưng rồi lại phát hiện anh phản bội, mọi thứ sụp đổ và bạn sẽ không còn tin chồng nữa, điều này có thể hiểu được, và rất chia sẻ với bạn.

Sau giây phút “choáng váng” qua đi, bạn hãy thử lắng lại, xem mối quan hệ của vợ chồng bạn trong tình trạng thế nào? Anh ấy là người chồng thương con, nhưng cảm xúc đối với vợ ra sao? Giữa hai người có sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau, có trò chuyện, chia sẻ cảm xúc không?

Đặc biệt, là về tình dục, bạn đã thực sự quan tâm đến việc này chưa, có khiến chồng bị “bỏ đói” không? Bạn có giữ cho mình sự hấp dẫn? Đây là điều rất quan trọng trong hôn nhân bạn ạ.

Bạn nên có cuộc trò chuyện thẳng thắn với chồng, hai vợ chồng đều nói ra những suy nghĩ, cảm nhận của mình, để hiểu nhau, và cùng có kế hoạch vun đắp lại tình cảm. Và khi chồng đã quay lại, thì tránh nhắc lại, hay đay nghiến chuyện đã qua.

Chúc bạn hạnh phúc!

Theo Đời sống
back to top