Chồng như đứa trẻ 36 tuổi

Anh bảo, anh có thể bỏ vợ chứ không thể bỏ mẹ. Nếu tôi muốn đi cứ đi, để con lại là được. Tôi thấy chồng như đứa trẻ vẫn còn bám váy mẹ.

Tôi kết hôn 8 năm, chồng tôi đã 36 tuổi, nhưng mọi việc anh đều nhất nhất nghe theo mẹ, tôi có cảm giác chồng như đứa trẻ trong cái xác người lớn. Còn mẹ anh lại khắt khe với tôi. Bà luôn cho rằng, tôi lấy được anh là một diễm phúc (nhà anh rất giàu, anh lại là con duy nhất), nên phải có nghĩa vụ phục tùng, yêu chiều chồng vô điều kiện. Là vợ, nhưng tôi không khác gì osin trong nhà anh. Thế nhưng mẹ chồng vẫn chưa vừa ý, luôn tìm cách bắt bẻ  để chồng phải ghét tôi. Tôi nhịn rất nhiều, cho đến một tối, tôi có việc về muộn, mẹ chồng chửi tôi là “đồ đĩ”, tôi uất quá cãi lại bà, chồng tôi liền lao vào đánh tôi. Từ hôm đó, bất kể là chuyện gì, chỉ cần nghe mẹ nói không tốt về tôi là anh chửi mắng, đánh đập tôi. Anh bảo, anh có thể bỏ vợ chứ không thể bỏ mẹ. Nếu tôi muốn đi cứ đi, để con lại là được. Tôi không biết mình đã sai ở đâu, nên ra đi hay tìm cách níu kéo cuộc hôn nhân này? Chồng như đứa trẻ có làm tôi hạnh phúc?

Vũ Thu Hà (Ninh Bình)

chồng như đứa trẻ

Chồng quá nghe lời mẹ khiến cuộc sống vợ chồng lâm vào bế tắc. Ảnh minh họa lấy từ phim Sống chung với mẹ chồng.

Thu Hà thân, hôn nhân là sự chia sẻ cùng nhau không chỉ những ngọt bùi mà còn cả khó khăn trong cuộc sống.Thế nhưng, theo những gì bạn kể, thì bạn đã không có được tất cả những điều đó. Chồng bạn là đàn ông, vốn được coi là “phái mạnh” lẽ ra phải là chỗ dựa, bờ vai cho bạn, nhưng mọi việc anh ấy làm lại thể hiện sự ngược lại. Chồng như đứa trẻ trong cái xác người lớn theo như bạn nói đã đẩy hạnh phúc trên bờ vực.

Đặc biệt, điều nguy hiểm là từ việc bênh vực mẹ bằng lời nói, anh ấy đã bạo hành với vợ, lại còn nói rằng có thể bỏ vợ chứ không thể bỏ mẹ. Điều đó cho thấy, chỉ cần ở thế “đối đầu” với mẹ anh ấy, thì bạn đã nằm trong phương án “loại bỏ” của anh ấy rồi, bất chấp sự đúng – sai. Anh ấy đã 36 tuổi, đủ sự trưởng thành, mà vẫn như một đứa trẻ quen được nuông chiều, sống ích kỷ. Vậy giả sử níu kéo được cuộc hôn nhân này, thì điều đó cũng có nghĩa gì với bạn không? Việc nuôi con còn có pháp luật bạn ạ, không phải ai muốn là sẽ giành được quyền. Mong bạn suy nghĩ kỹ rồi quyết định, và biết cách tự bảo vệ mình.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top