Chồng lén lút mua nhà cho vợ cũ

5 năm trôi qua, tình cờ, mới đây tôi mới biết, chồng vẫn qua lại lén lút với vợ cũ. Anh mua nhà, cho chị ở căn nhà đứng tên anh. Hằng ngày, anh vẫn qua đó vào buổi trưa. Tối lại về với tôi như không có chuyện gì xảy ra.

Vợ chồng anh lấy nhau 10 năm không có con. Khi gặp tôi, anh nói rất yêu và thương vợ, nhưng chạy chữa mãi mà không có con được, trong khi anh là con trưởng, bố mẹ gây áp lực khiến anh mệt mỏi. Tôi động viên anh, rồi cuối cùng giữa chúng tôi phát sinh tình cảm.

Tôi mang thai, sinh con trai, ép anh cưới. Anh buộc lòng ly hôn vợ, làm đám cưới với tôi. Đã 5 năm trôi qua, tình cờ, mới đây tôi mới biết, chồng vẫn qua lại lén lút với vợ cũ.

Anh mua nhà, cho vợ cũ ở căn nhà đứng tên anh. Hằng ngày, anh vẫn qua đó vào buổi trưa. Tối lại về với tôi như không có chuyện gì xảy ra. Tôi nói với chồng phải đuổi vợ cũ đi, phải chấm dứt mối quan hệ. Nhưng anh không đồng tình, nói với vợ cũ có tình nghĩa sâu nặng. Tôi phải làm sao?

Nguyễn Thái An (Ninh Bình)

Chồng lén lút giấu tôi mua nhà, qua lại với vợ cũ. Ảnh minh họa.

Chị Thái An thân, khi chị và anh ấy nảy sinh mối quan hệ tình cảm, và chị có thai, thì chị là người sai, vì anh ấy chưa ly hôn. Việc anh ấy cưới chị, cũng là do chị ép buộc, và vì cái thai. Vì vậy, trong mối quan hệ này, dù hiện tại chị là người vợ hợp pháp trên giấy tờ, nhưng trong trái tim anh ấy, chị lại là người đến sau, và là người khiến hôn nhân, mối quan hệ vợ chồng của anh ấy tan vỡ.

Việc anh ấy lừa dối chị có mối quan hệ với vợ cũ hiện tại là không đúng về pháp luật. Nhưng về tình cảm, trái tim vẫn có những lý lẽ riêng. Và điều anh ấy làm, cũng cho thấy anh ấy là con người sống trọng nghĩa tình.

Phát hiện chồng mình có chu cấp kinh tế, và có tình cảm với người phụ nữ khác, dù là vợ cũ, thật khó lòng chấp nhận, và đau khổ, Tri Giao thông cảm với chị điều này. Tuy nhiên, cuộc sống, có những thứ cần phải “biết mình biết ta”, khi chị là người thứ 3 bước vào mối quan hệ của họ, thì chị cũng khó lòng đòi hỏi mọi thứ vẹn toàn.

Nếu anh ấy không chấp nhận lựa chọn, hoặc chị hoặc người vợ cũ, thì sự lựa chọn là ở chị, hoặc ra đi, hoặc ở lại mà thôi.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top