Chồng lạnh nhạt vì một tin nhắn

Chỉ vì một tin nhắn, chồng quy kết tôi phản bội, bác bỏ mọi giải thích của tôi. Anh ngủ riêng giường, chia đôi kinh tế, lạnh nhạt với vợ, đã 4 tháng trôi qua rồi. Có phải anh có bồ đang tìm cớ để chia tay vợ không?

Tôi và chồng lấy nhau 10 năm. Chồng tôi là người rất thương yêu vợ con, là trưởng phòng một công ty lớn.

Chúng tôi có hai con, một cháu 7 tuổi, một cháu hơn 1 tuổi, cuộc sống hạnh phúc.

Nhưng thời điểm sinh con thứ 2, có nhiều biến cố xảy ra trong gia đình ngoại tôi khiến tôi rơi vào trạng thái căng thẳng nặng nề, chồng lại bận bịu, thường xuyên vắng nhà, ít sự chia sẻ khiến tôi rất cô đơn.

Đúng lúc đó, người cũ nhắn tin hỏi thăm tôi. Trong phút yếu lòng, tôi nhắn lại là rất nhớ, muốn ôm anh ấy một lần. Anh động viên tôi, mọi chuyện cũng chỉ dừng lại ở đó, tôi quên bẵng tin nhắn này.

Không ngờ, một ngày chồng tôi cầm máy tôi, đọc được tin nhắn đó. Thế là, chỉ vì một tin nhắn, anh quy kết tôi phản bội, bác bỏ mọi giải thích của tôi.

Anh ngủ riêng giường, chia đôi kinh tế, lạnh nhạt với vợ, đã 4 tháng trôi qua rồi. Có phải anh có bồ đang tìm cớ để chia tay vợ không? Tôi nên làm gì?

Nguyễn Thu Nguyệt (Hương Sơn, Hà Tĩnh)

vì một tin nhắn

Ảnh minh họa – internet.

Thu Nguyệt thân, Tri Giao rất thông cảm với tâm sự của bạn, phụ nữ sau sinh do thay đổi về nội tiết, nhiều người rơi vào căng thẳng, thậm chí trầm cảm, và trong hoàn cảnh đó, có thể có những hành động, ứng xử sai lầm.

Tuy nhiên, đối với một người rất thương yêu vợ con như chồng bạn, thì sự phản bội của vợ, dù chỉ vì một tin nhắn, cũng sẽ là đòn giáng mạnh vào anh ấy, khiến anh ấy tổn thương, suy sụp.

Sự phản ứng thái quá của anh ấy khiến bạn nghi ngờ, nhưng theo Tri Giao, nếu thực sự anh ấy có người khác, thì anh ấy đã không cần phải chờ đợi đến khi tìm được cớ là tin nhắn này, và sẽ có nhiều biểu hiện khác trước đó, chứ không phải sự thay đổi một cách đột ngột như thế.

Hiện tại, anh ấy đang mất niềm tin nơi vợ, nên mọi lời giải thích của bạn sẽ ít có tác dụng.

Thay vào đó, bạn nên dùng hành động, ví dụ, quan tâm chăm sóc chồng nhiều hơn, anh ấy giãn ra thì bạn “lăn vào”, để chứng minh cho chồng thấy, bạn yêu anh ấy như thế nào.

Chúc bạn hạnh phúc!

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top