Chồng già lăng loàn

Nói ra điều này thật quá xấu hổ, nhưng tôi có cảm giác chồng tôi già mà lăng loàn, lúc nào cũng chỉ nghĩ về tình dục

Ông ấy toàn nói chuyện về những bộ phận sinh dục. Ví dụ sáng ra, vừa thức giấc, ông đã đòi xem và bình phẩm về “cái ấy” của tôi. Rồi ông ấy cho tôi xem “của quý” của ông ấy.

Ông ấy vốn là người có nhu cầu cao, nhưng xưa ông ấy không đến mức như vậy. Tuổi càng cao, lẽ ra nhu cầu tình dục phải càng ít đi thì ông ấy lại như càng mạnh mẽ hơn.

Tôi xấu hổ lắm mà chẳng biết nói cùng ai. Trong khi tuổi này rồi tôi chẳng còn ham hố gì chuyện đó nữa. Xin hãy giúp tôi.

Vũ Thị Hải (Nam Định)

Tôi thấy xấu hổ vì chồng già mà lăng loàn (ảnh minh họa).

Bác Hải kính mến, đúng là theo thời gian, cùng với sự suy giảm về sức khỏe, thể chất, thì theo quy luật bình thường, nhu cầu tình dục cũng giảm theo.

Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp đặc biệt, là nhu cầu tình dục không những không giảm, mà thậm chí còn tăng lên như bác trai nhà bác.

Điều này, có thể do có sự biến đổi về sinh lý mà các cụ nhà ta vẫn nói là “hồi xuân”, cũng có thể do sự dồn nén, những ẩn ức tình dục không được giải tỏa.

Bác thử tưởng tượng, một bên thì “rực lửa”, còn một bên thì lại như đống tro tàn thì làm sao không bức bối, dồn nén?

Bác đừng vội kết tội bác trai là lăng loàn hay hư hỏng, mà hãy trò chuyện, gợi mở cùng nhau để hiểu vì sao bác ấy lại có cách hành xử như vậy, mong muốn của bác ấy là gì…

Tình dục luôn là yếu tố quan trọng gắn kết cuộc sống lứa đôi, dù là ở tuổi nào. Kính chúc hai bác hạnh phúc!

Tri Giao

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top