Chồng Diệp Lâm Anh nói câu gì khiến netizen đồn đoán drama hậu ly thân đang tới?

Mạng xã hội đang vẽ lên nhiều kịch bản và nghi vấn về drama hậu ly thân của vợ chồng Diệp Lâm Anh.
diep-lam-anh-10.jpeg

Thông tin vợ chồng Diệp Lâm Anh chính thức ly thân sau chuỗi ngày bị soi "hint" rạn nứt lên xuống đang khiến cả cõi mạng xôn xao. Nhất cử nhất động từ phía vợ chồng Diệp Lâm Anh lúc này đều nhanh chóng rơi vào "tầm ngắm" của dân mạng.

Trước đó, hồi tháng 10/2021, chồng Diệp Lâm Anh đã lên tiếng trong bài đăng: "Hôn nhân không thể cứu vãn, chúng tôi đã ly thân từ tháng 1/2021. Còn vấn đề là gì thì chính Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán, vì thế sự thật không liên quan đến những tin đồn gần đây".

diep-lam-anh-11.jpeg

Ngay lập tức, netizen đã đồn mọi sự chú ý vào câu nói lấp lửng lý do ly thân từ phía thiếu gia Đức Phạm, nghi sắp có chuỗi drama đấu tố đôi bên.

Nhiều người còn thẳng thắn bày tỏ vị thiếu gia có ẩn ý đổ tội cho Diệp Lâm Anh.

"Vấn đề chính là gì thì Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán", câu này nghe sao như chứa drama vậy nè, đừng nói sẽ có một chuỗi đấu tố qua lại nhé – một nitizen lên tiếng.

"Vấn đề chính là gì thì Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất", dòng status mang tính chất thông báo nhưng vẫn phải thêm vào những câu khiến người ta suy nghĩ có lợi cho mình, bất lợi cho người khác. Hay quá".

“Người ta chỉ nhìn cái sự thật trước mắt là ông đi cặp bồ, nên bỏ cái giọng văn "vấn đề chính là gì thì Diệp Lâm Anh là người rõ nhất". Định gây bất lợi cho người khác à"?

“Soạn cái status công khai bênh người sau vào ngay ngày sinh nhật con thì nói làm gì. Hôn nhân là chuyện của hai người nhưng chẳng lẽ chỉ vì người thứ ba mà cả con mình cũng không thèm quan tâm”.

“Ủa ông chồng nói nghe có vẻ như lỗi thuộc về vợ”.

diep-lam-anh-12.jpeg

Tháng 8 năm ngoái, Diệp Lâm Anh vướng nghi vấn "toang" với ông xã nhưng sau đó cô đã phủ nhận thông tin này. Mới đây, netizen đã soi ra được chi tiết Diệp Lâm Anh đã dọn ra khỏi nhà chồng

Sau nhiều rùm beng, đầu năm 2022, vợ chồng Diệp Lâm Anh quyết định lên tiếng xác nhận ly thân. Quỳnh Thư được netizen nghi chính là nhân vật "tiểu tam" chen chân vào hôn nhân của mẹ bỉm đình đám.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top