Chồng chỉ chung thủy với một người tình

au lòng, là chồng tôi yêu cô ấy cũng chục năm rồi, và chỉ chung thủy với một người tình, là cô ấy. Giá như, chồng tôi lang chạ với nhiều người, tôi lại đỡ đau lòng hơn. Chứng tỏ, tình yêu của chồng dành cho người tình rất sâu đậm.

Chồng tôi kiếm ra rất nhiều tiền, tôi sống trong biệt thự, xe đẹp, nhà có tới 3 giúp việc. Tôi sinh con bé thứ 2, bị tai biến sản khoa suýt chết cả mẹ lẫn con. Chồng nói tôi nghỉ việc ở nhà, chồng nuôi. Hơn 10 năm nay, tôi không đi làm, chỉ ở nhà chơi với con, rảnh thì đi làm đẹp.

Tôi vẫn luôn thầm cảm ơn trời phật cho mình một người chồng tuyệt vời. Thế nhưng mới đây, tôi được biết, chồng có người tình. Cô ấy đẹp ngang ngửa tôi (tôi vốn là hoa khôi trường đại học), nhưng trẻ hơn tôi. Cô ấy còn rất giỏi, mở nhiều chuỗi nhà hàng  (tất nhiên chồng tôi cấp vốn). Đau lòng, là chồng tôi yêu cô ấy cũng chục năm rồi, và chỉ chung thủy với một người tình, là cô ấy. Giá như, chồng tôi lang chạ với nhiều người, tôi lại đỡ đau lòng hơn. Chứng tỏ, tình yêu của chồng dành cho người tình rất sâu đậm. Tôi còn được biết, chồng tôi muốn có con với cô ấy.

Nếu giờ tôi ly hôn, coi như nhân tình sẽ được tất cả, từ chồng tôi, tới phần lớn tài sản. Còn tôi sẽ chẳng có gì. Nhưng cảnh sống chung chồng, tôi cũng không chịu được. Xin cho tôi lời khuyên.

Nguyễn Thu Phương (Quảng Ninh)

chỉ chung thủy với một người tình

Ảnh minh họa.

Thu Phương thân, nghe bạn kể thì thấy, ngoài thế mạnh là vợ chính thức và có con chung với chồng bạn, còn thì bạn khá “lép vế” so với nhân tình của chồng. Cô ấy trẻ đẹp, điều đó cũng đáng nói, nhưng không quan trọng bằng việc cô ấy giỏi giang, nhờ tiền vốn của chồng bạn mà kinh doanh phát đạt.

Còn bạn, bao năm qua sống lu mờ, dựa vào tài chính của chồng. Đành rằng bạn ở nhà trông con, chăm sóc gia đình, nhưng nếu chồng bạn là một người thành đạt, thì anh ấy có thể thích một người phụ nữ cũng “xứng tầm”. Và sức hấp dẫn của người phụ nữ không chỉ ở vẻ đẹp hình thể, mà ở sự tự chủ trong cuộc sống, trong đó có kinh tế. Và cô gái kia hội tụ đủ điều đó khiến chồng bạn chỉ chung thủy với một người tình.

Vì thế, bạn tạm khoan nghĩ tới việc ly hôn với chồng. Hãy thử bứt phá, làm một công việc nào đó mà bạn thấy phù hợp. Công việc sẽ đem lại cho bạn niềm vui, mà cả sự cuốn hút. Sau khi, bạn có sự tự chủ về tài chính, trở thành người đàn bà hấp dẫn rồi, mà vẫn không khiến chồng chọn bạn, thì bạn sẽ có nhiều cơ hội chọn cho mình một hạnh phúc khác. Hơn với việc ra đi tay trắng cùng nỗi đau buồn này. Thân!

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top