Chồng bỗng hay nghe nhạc thất tình

Chồng dạo này bỗng hay nghe nhạc thất tình. Toàn những bài thể hiện sự nhung nhớ, xa cách, của những người yêu nhau không đến được với nhau.

Tôi và chồng lấy nhau được 8 năm, có một con gái 5 tuổi. Chồng tôi là người điềm đạm, khá ít nói, nhưng sống tình cảm, đối xử tốt với vợ con. Thường thì khi cuối ngày hay cuối tuần, đi làm về rảnh rỗi, anh ấy thường đưa hai mẹ con tôi đi dạo, đi chơi, đi ăn.

Nhưng dạo gần đây, tôi thấy chồng thay đổi. Đi làm về là anh hay than mệt, nằm dài ra giường, bật nhạc nghe, toàn những bài thể hiện sự nhung nhớ, xa cách, của những người yêu nhau không đến được với nhau, kiểu như thất tình… Tôi rủ anh ra ngoài cũng hai mẹ con, anh luôn từ chối, tâm trạng trông rất ủ dột.

Trên trang cá nhân của anh, cũng hay đăng các bức ảnh buồn, những dòng trạng thái không rõ nghĩa, bí ẩn. Có lần, tôi thấy có một tài khoản vào bình luận, nội dung khó hiểu, như thể, chỉ người trong cuộc mới hiểu, sau đó, anh xóa bình luận đó đi. Tôi không biết có phải chồng tôi đang yêu thầm ai đó hay không?
Trịnh Thu Mai (Phương Mai, Hà Nội)

Ảnh minh họa.

Phương Mai thân, qua những tâm sự của bạn thì thấy, chắc chắn chồng bạn đang có một tâm sự nào đó, nhưng chưa hẳn là “yêu thầm” ai đó như bạn nghĩ, mà có thể là một vướng mắc, khó khăn nào đó trong cuộc sống.

Bởi theo tâm lý thông thường, nếu quả thực anh ấy đang “say nắng” một ai đó, thì anh ấy sẽ tìm cách giấu giếm kín kẽ, chứ không lộ liễu, để “đập vào mắt” vợ như thế bao giờ, trừ trường hợp, anh ấy là người không giỏi che giấu cảm xúc của mình. Tuy nhiên, dù là vì lý do gì, thì trong lúc này, bạn cũng nên gần gũi hơn với chồng mình. Là vợ chồng, bạn đừng chỉ âm thầm quan sát, rồi hoang mang, phỏng đoán, mà nên hỏi han, chia sẻ cùng chồng.

Ví dụ lựa lúc nào đó thích hợp, bạn có thể nửa đùa nửa thật: “Em thấy anh dạo này lạ lùng lắm nhé, có chuyện gì không anh, hay đang tương tư cô nào…”. Cùng với đó, là sự chăm sóc, thương yêu hơn đối với chồng. Như vậy, ngay cả trong trường hợp chồng đang “say nắng”, đó cũng là những điều khiến anh ấy “tỉnh” lại. Chúc bạn hạnh phúc!

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top