Chồng bắt bỏ thai vì không hợp tuổi

Tôi hạnh phúc vô cùng, nhưng niềm vui vừa lóe lên thì tôi lại phải đối diện với nỗi buồn, đau khổ. Đó là vì chồng bắt bỏ thai vì không hợp tuổi. Tôi van xin, nói thế nào anh ấy cũng không nghe.

Chồng tôi làm kinh doanh. Anh ấy rất duy tâm, làm việc gì cũng tính toán, kiêng kỵ cẩn thận, đặc biệt trong chuyện con cái. Tôi năm nay đã 35 tuổi rồi, vậy mà anh ấy vẫn chưa muốn cho tôi sinh thêm con thứ 2. Lý do là vì chưa đến năm hợp tuổi bố mẹ.

Thế rồi, chẳng hiểu sơ sẩy thế nào, tôi đã có thai. Tôi hạnh phúc vô cùng, nhưng niềm vui vừa lóe lên thì tôi lại phải đối diện với nỗi buồn, đau khổ. Đó là chồng bắt bỏ thai vì không hợp tuổi. Tôi van xin, nói thế nào anh ấy cũng không nghe.

Anh ấy bảo, việc làm ăn anh ấy mà đổ bể, thì cả nhà chết đói, lúc đó thêm con cũng chả ý nghĩa gì. Giờ tôi không biết phải làm sao để giữ lại được đứa con này.

Nguyễn Thu Ngân (Hà Nam)

chồng bắt bỏ thai

Ảnh minh họa internet.

Chị Ngân thân!

Việc chọn năm sinh con để “hợp” với tuổi bố mẹ thực tế chưa hề được khoa học kiểm chứng. Nhưng việc chồng bắt bỏ thai, vì đã có “niềm tin” vào điều đó, để thay đổi được không hề đơn giản. Anh ấy ở cương vị một người bố. Chị cũng đã van xin, nói hết nhẽ mà anh ấy vẫn không lay chuyển, cho thấy trong lòng anh ấy nhất định muốn chị bỏ thai.

Trong hoàn cảnh này, muốn giữ lại đứa con, không còn cách nào khác là chị đành phải tạm thời ở trong thế “đối đầu” với chồng. Chị đang mang thai, điều đó sẽ là một sự bất lợi. Nhưng nếu quyết tâm, nghĩ tới đứa con trong bụng, chị sẽ vượt qua.

Khi cháu ra đời, lúc đó nếu việc làm ăn của anh ấy vẫn thuận lợi, đó sẽ là sự may mắn để chị chứng minh chị đã làm đúng. Còn nếu không, lại phải dựa vào tình cha con, phụ tử…lay động anh ấy dần, khiến anh ấy “hồi tâm chuyển ý” chị ạ. Chúc chị sức khỏe.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top