Chọn phương pháp nào để điều trị u xơ tử cung?

Những phương pháp điều trị u xơ tử cung đã được nêu cụ thể trong bài thực hành lâm sàng của bác sĩ Elizabeth Stewart, đăng tải trên Tạp chí Y học New England (Mỹ).

Phẫu thuật cắt bỏ tử cung là phương pháp điều trị hiệu quả nhất và ngăn ngừa nguy cơ tái phát, nhưng không phải là phương pháp điều trị duy nhất hiện nay.

Phương pháp điều trị u xơ cổ tử cung Ảnh minh họa

Các liệu pháp điều trị u xơ tử cung không cần phẫu thuật.

– Thuốc hormone kích thích tiết Gonadotropin (GnRH-a) làm giảm sự sản sinh hormone của buồng trứng, giảm chảy máu kinh nguyệt và thu nhỏ khối u xơ tử cung.

– Các thuốc làm giảm progesterone giúp giảm các triệu chứng và kích thước khối u xơ.

– Thuyên tắc u xơ tử cung – là phương pháp làm tắc động mạch tử cung bằng các hạt thuốc nhỏ, làm cho khối u xơ bị thiếu máu, hoại tử và teo dần.

Với phương pháp này, thời gian phải nằm viện của người bệnh ngắn hơn và mau chóng trở lại hoạt động bình thường.

– Phương pháp Fus MRI – là phương pháp dùng sóng siêu âm khu trú cường độ cao, tạo hiệu ứng nhiệt đốt tế bào đích bằng định vị hình ảnh cộng hưởng từ.

Đây là phương pháp điều trị u xơ không có vết mổ, bảo tồn được tử cung và các chị em không phải ở lại bệnh viện.

Như đã nói, u xơ tử cung có thể gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, do vậy, mọi người nên tìm hiểu về các cách điều trị sẵn có để lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp.

Bên cạnh các phương pháp điều trị trên, thì ở nước ta hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên ngày càng phổ biến.

Trong số đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe được bào chế dưới dạng viên nang tiện dụng với thành phần chính từ cây trinh nữ hoàng cung, phối hợp cùng các vị thuốc quý như hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng là sự lựa chọn điển hình.

Sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe tử cung – buồng trứng, hạn chế sự phát triển của tế bào khối u, thu nhỏ kích thước u xơ tử cung.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng có hiệu quả tốt trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ nữ khác như

“Rối loạn kinh nguyệt, u nang buồng trứng, ung thư cổ tử cung và được chứng minh tác dụng trên nhiều nghiên cứu lâm sàng”

Vì sức khỏe của chính bản thân mình, mỗi chị em hãy lựa chọn phương pháp an toàn nhất. Trong đó, đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cây trinh nữ hoàng cung mỗi ngày để loại bỏ khối u xơ tử cung hiệu quả.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang – Giúp tăng cường sức khỏe buồng trứng, tử cung

Để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa u nang buồng trứng, u xơ tử cung, hiện nay, nhiều người đang tin tưởng sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang. Đây là sản phẩm có sự kết hợp giữa các thành phần chính như trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng có tác dụng hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như u xơ, u nang, ung thư và rối loạn kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Với thành phần 100% từ thảo dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang được nhiều chuyên gia đánh giá là một giải pháp tốt, thuận tiện, an toàn, tiết kiệm thời gian, chi phí. Để giúp phòng u xơ tử cung, u nang buồng trứng và tăng cường sức đề kháng, có thể uống ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên. Để hỗ trợ điều trị các bệnh về u xơ, u nang, ung thư, rối loạn kinh nguyệt, có thể uống ngày 3 lần,mỗi lần 3viên.

MI ANH

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top