Chọn phim cách nhiệt cho xe ô tô

Chọn phim cách nhiệt cho xe ô tô hay để dán cho các loại cửa nhằm chống nắng giữa bạt ngàn các loại phim trên thị trường là vấn đề đau đầu.

Hỏi: Tôi đi dán phim cách nhiệt cho xe nhưng thấy có nhiều loại, vậy chọn loại nào cho xe ô tô là tốt nhất?

Trần Hữu Đức (Hà Nội)

Chọn phim cách nhiệt cho xe ô tô

KS Nguyễn Văn Toàn, Gara ô tô Sơn Tùng (Hà Nội): Trên thị trường hiện nay có nhiều loại phim cách nhiệt dùng để dán cho xe ô tô, tuy nhiên, người dùng chỉ cần chú ý đến 2 yếu tố chính.

Đầu tiên nên chọn hãng uy tín. Thứ hai lựa chọn một trong hai loại phim cách nhiệt của hãng đó để áp dụng cho xe mình đáp ứng nhu cầu sử dụng và túi tiền. Hai loại phim cách nhiệt là có khả năng chống tia UV và chỉ chống nóng.

Chống tia UV sẽ đắt hơn gấp vài lần so với chống nóng thông thường. Tức khi có ánh nắng chiếu vào, phim này sẽ phản xạ lại nên không chỉ giảm nóng mà còn bảo vệ sức khỏe, nội thất xe… Muốn biết sự khác biệt này cần sử dụng tia hồng ngoại để kiểm tra.

PV

Theo Đời sống
Chồng bỗng dưng khó tính, hay ghen

Chồng bỗng dưng khó tính, hay ghen

Không hiểu sao mấy tháng nay, chồng tôi trở nên khó tính. Thậm chí, ông ấy còn vu cho tôi có tình cảm “ngoài luồng”, ghen tuông rất vô lối.
Bảo quản đúng cách mới có thể giữ được chất lượng của trái cây. Ảnh minh họa.

Cách bảo quản trái cây tươi lâu trong tủ lạnh

Trái cây cũng như bao thực phẩm tươi sống khác, bạn cần phải bảo quản đúng cách mới có thể giữ được chất lượng của trái cây. Dưới đây là hướng dẫn cách bảo quản trái cây tươi lâu trong tủ lạnh hiệu quả.
Dưỡng da bằng retinol có tốt?

Dưỡng da bằng retinol có tốt?

Retinol là sản phẩm phổ biến trong lĩnh vực chăm sóc da, có tác dụng làm giảm vết thâm và nếp nhăn. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc việc sử dụng retinol dưỡng da có đạt hiệu quả như lời đồn?
Chọn mua khẩu trang, nước sát khuẩn cho trẻ đến trường.

Chọn mua khẩu trang, nước sát khuẩn cho trẻ đến trường

Trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19, để bảo vệ trẻ đến trường an toàn không thể thiếu khẩu trang và nước sát khuẩn. Theo các chuyên gia, tùy tình hình sức khỏe, tính cách, sở thích của mỗi trẻ, các bậc cha mẹ cần có những lựa chọn phù hợp.
back to top