Chọn người yếu sinh lý nhưng giàu, hay khỏe mà nghèo?

Một người cho tôi trải nghiệm tuyệt vời, thỏa mãn về chuyện “chăn gối”, nhưng anh chỉ là một công nhân, lương chưa tới 10 triệu/tháng. Còn một người yếu sinh lý nhưng giàu, anh là giám đốc một công ty tư nhân, kinh tế vững vàng.

Tôi 43 tuổi, đã ly hôn. Hiện tại tôi hẹn hò với 2 người đàn ông. Một người cho tôi trải nghiệm tuyệt vời, thỏa mãn về chuyện “chăn gối”, nhưng anh chỉ là một công nhân, lương chưa tới 10 triệu/tháng.

Còn một người là giám đốc một công ty tư nhân, kinh tế vững vàng, giàu có, nhưng anh lại yếu sinh lý. Cả hai người đều rất yêu tôi, muốn đi tới hôn nhân, đặc biệt là anh giám đốc kia, luôn hối thúc tôi cho anh câu trả lời. Anh bảo anh cần một người vợ chia ngọt sẻ bùi tới cuối đời, chứ không phải tình yêu.

Chính vì thế tôi rất bối rối, nếu từ chối anh, thì tôi tiếc vì đánh mất cơ hội cho mình một cuộc sống giàu sang, an nhàn. Nhưng nếu nhận lời, thì tôi sợ sẽ luôn nghĩ tới anh công nhân kia khi chồng yếu sinh lý. Vì nhu cầu của tôi cũng khá cao. Tôi không biết nên quyết định thế nào, tôi không muốn mất họ.

Vũ Hồng Liên (Quảng Ninh).

yếu sinh lý nhưng giàu

Minh họa internet.

Hồng Liên thân, những phân vân của chị đã nói lên một điều rằng với cả hai người đàn ông đó chị đều không có tình yêu. Vậy nếu chị định tiến tới hôn nhân với 1 trong 2 người, chị cần phải trả lời được câu hỏi, với chị, điều gì quan trọng hơn, tiền hay tình dục?

Chị đã tự lường trước được bi kịch của mình, trong trường hợp chị lựa chọn anh giám đốc kia, chị sợ sẽ vẫn nghĩ tới người công nhân, vì nhu cầu của chị cao.

Bản thân nỗi khao khát đó đã là sự đau khổ, chị nghĩ, chị có đủ sức kìm chế nó để không lao vào cám dỗ, và ngay cả khi kìm chế được, liệu cuộc sống đủ đầy về vật chất có đem lại cho chị niềm vui không, khi bản thân chị luôn bị dày vò bởi ham muốn không được thỏa mãn?

Có lẽ, chị nên tạm rời xa cả hai người một thời gian để tìm được câu trả lời cho mình. Một cuộc hôn nhân không tình yêu sẽ luôn tiềm ẩn nguy cơ tan vỡ, nếu chị vẫn quyết định đi tới cùng thì nên lựa chọn phương án bớt rủi ro hơn.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top