Cho thuê thiết bị công nghiệp – làn gió mới từ Nhật Bản

Trong những năm qua, Việt Nam luôn được xem là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển năng động nhất khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, với việc đẩy mạnh quá trình Công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước, nhu cầu xây dựng cơ sở hạ tầng đang tăng trưởng rất cao. Nắm bắt thời cơ này, công ty TNHH Nishio Rent All Việt Nam – chi nhánh của tập đoàn cho thuê thiết bị công nghiệp và thiết bị xây dựng lớn thứ 8 trên thế giới, đã chuyển địa điểm tới văn phòng mới với nhà xưởng, thiết bị tiện ích.
Nishio Rent All Việt Nam là chi nhánh của tập đoàn cho thuê thiết bị công nghiệp lớn thứ 8 trên thế giới

Nishio Rent All Việt Nam là chi nhánh của tập đoàn cho thuê thiết bị công nghiệp lớn thứ 8 trên thế giới

Địa điểm mới nằm tại KM 18 đường Láng Hòa Lạc, Khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai (Hà Nội). Cơ sở mới có diện tích khoảng 3.500 mét vuông (m2), bao gồm văn phòng và nhà xưởng tiện ích với 2.000 thiết bị tương ứng với 200 chủng loại khác nhau.

“Mục đích của việc di dời lần này xuất phát từ mong muốn mang đến dịch vụ chuyên nghiệp hơn cho đối tác, khách hàng và nhân viên trong công ty. Trụ sở mới với chất lượng nhà xưởng được nâng cấp, không gian tiện ích hơn phục vụ lượng khách hàng lớn hơn với nhiều loại thiết bị xây dựng khác nhau như xe nâng người, đèn, máy phát điện, máy nén khí, xe nâng hàng (folklift), thiết bị nặng, thiết bị làm sạch, máy bơm, v.v…”. Ông Takumi Hosoi – Tổng Giám đốc Nishio Rent All Việt Nam chia sẻ.

Kinh tế toàn cầu phát triển kéo theo xu hướng đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng, và tất yếu gia tăng nhu cầu máy móc xây dựng hiện đại. Tại các quốc gia phát triển, việc thuê thiết bị thi công xây dựng diễn ra phổ biến, bởi nó giúp tối đa công suất sử dụng, giảm chi phí đầu tư, chi phí bảo quản, hao mòn.

Tại Việt Nam, tính đến cuối năm 2017, song song với sự hồi phục của thị trường Bất động sản (tổng giá trị tồn kho Bất động sản đã giảm 17%, tương ứng 5300 tỷ đồng so với tháng 12 năm 2016)*, thị trường cho thuê máy xây dựng ngày càng sôi động. Hiện, Việt Nam có khoảng 150.000 nhà thầu, trong đó có khoảng 2.000 nhà thầu cỡ lớn và vừa (theo ước tính của Hiệp hội Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI))*.

Được thành lập từ năm 2012, hiện Nishio Rent All Việt Nam đã và đang cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị công nghiệp  tới hơn 500 khách hàng thường xuyên trong khu vực. Hiện, dịch vụ này đã có mặt trên khắp Việt Nam với 5 chi nhánh (Hà Nội, Hải Phòng, Nghi Sơn, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh) đáp ứng nhu cầu đa dạng công trình và dự án (nhà máy, khu tổ hợp mua sắm, tòa nhà cao tầng, cầu, dự án bảo trì, v.v.). Một số dự án tiêu biểu như: Nhà xanh Liên hợp quốc, Phim trường King Kong, Nhà ga số 2 sân bay Nội Bài, Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, Khu tổ hợp công nghệ Sam Sung, tuyến Metro Tp.Hồ Chí Minh, v.v…

Sau hơn 6 năm hoạt động, công ty TNHH Nishio Rent All Việt Nam đã và đang là một trong những đơn vị tiên phong trong cung ứng dịch vụ cho thuê thiết bị công nghiệp  chất lượng cao, thiết bị mới cùng số lượng lớn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Công ty TNHH Nishio Rent All Việt Nam là chi nhánh của tập đoàn cho thuê lớn thứ 8 trên thế giới – Nishio Rent All (Nhật Bản). Hiện, tập đoàn này đã có văn phòng tại 6 quốc gia (Úc, Ma-lai-xi-a, Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc) và 402 chi nhánh trên toàn Nhật Bản cùng một chuỗi với 55 đơn vị nhượng quyền thương mại. Trải qua gần 59 năm hoạt động, tập đoàn đã nhận được sự đánh giá cao và ủng hộ từ các khách hàng đến từ châu  Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam.

Thu Hà (tin tài trợ)

Tên công ty: Công ty TNHH Nishio Rent All

Địa chỉ: Quận Osaka, Thành phố Osaka, Nhật Bản

Công ty TNHH Nishio Rental All tạiViệt Nam: Khu CN Quốc Oai, KM 18 Đường Láng Hòa Lạc, Huyện Quốc Oai, Hà Nội, Việt Nam

Thời gian thành lập: 1959. Chi nhánh Việt Nam: 04/04/2012

Đại diện:Tổng Giám đốc Takumi Hosoi

Website:http://www.nishio.com.vn

Số điện thoại: 024-3212-3556/57 – 024-3394-0471/72

Nishio Rent All cung cấp dịch vụ cho thuê máy móc xây dựng, các hỗ trợ có liên quan và thực hiện hoạt động xuất khẩu, nhập khẩu và phân phối máy móc. 

Theo Đời sống
 Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Nhiều nguồn tin cho biết, OpenAI sẽ phát hành thế hệ tiếp theo của mô hình ChatGPT trong vài tháng tới. Đây cũng là sản phẩm quan trọng nhất, giúp công ty này gây tiếng vang, nhận được hàng tỷ USD góp vốn trong hơn một năm qua.
back to top