Chợ lớn nhất Vĩnh Long tạm dừng hoạt động

Sau khi ghi nhận hai người mua bán rau củ nghi nhiễm nCoV, Ban Quản lý chợ Vĩnh Long thông báo tạm đóng cửa và dừng mọi hoạt động từ 19h ngày 27/7.

Chiều 27/7, bà Nguyễn Thị Tố Quyên, Trưởng ban Quản lý chợ Vĩnh Long, ra thông báo khẩn tạm đóng cửa, dừng mọi hoạt động tại chợ.

Chợ Vĩnh Long là điểm giao thương lớn nhất tỉnh, nằm ngay trung tâm thành phố, dừng hoạt động từ 19h ngày 27/7 cho đến khi có thông báo mới.

Theo ban quản lý chợ, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long có báo cáo nhanh về các trường hợp nghi nhiễm, trong đó có hai người mua bán rau củ tại chợ từ ngày 13 đến 27/7.

Cho lon nhat Vinh Long dung hoat dong vi 2 ca nghi nhiem nCoV anh 1

Chợ Vĩnh Long được phong tỏa từ chiều tối 27/7. Ảnh: Lý Quản.

Ban Quản lý chợ Vĩnh Long yêu cầu tiểu thương, người dân không được ra vào chợ khi nơi này tạm dừng hoạt động.

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long Lữ Quang Ngời ký quyết định yêu cầu kể từ ngày 27/7 đến 1/8, người dân không ra đường từ 18h đến 5h hôm sau.

Người dân đi chợ, mua hàng thiết yếu phải đảm bảo giãn cách, theo khung thời gian của phiếu mua hàng được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền.

Tối 27/7, Vĩnh Long ghi nhận thêm 41 ca dương tính với SARS-CoV-2, đang chờ Bộ Y tế công bố mã số bệnh nhân. Tính từ ngày 9/7 đến 27/7, Vĩnh Long có 636 ca nhiễm nCoV đã công bố.

 
Theo zingnews.vn
back to top