Chính phủ mới chỉ dạm ngõ, cưới hay không là ở các bạn

Chính phủ mới chỉ dạm ngõ, còn cưới hay không ở các bạn, là doanh nghiệp. Làm sao để có được nhiều hợp đồng được ký kết để hai bên cùng thắng.

“Trong một báo cáo công bố cuối tháng 2 vừa qua của Hiệp hội các nhà đầu tư Nhật Bản tại Việt Nam cho thấy, trong gần 700 công ty Nhật được khảo sát thì hầu hết đều có ý định mở rộng kinh doanh. 62 % trong số này khẳng định họ làm ăn có lãi, trong khi người Nhật vốn rất cẩn thận nên con số này nói lên nhiều điều… Tuy nhiên, Chính phủ mới chỉ dạm ngõ, còn cưới hay không ở các bạn, là doanh nghiệp. Làm sao để có được nhiều hợp đồng được ký kết để hai bên cùng thắng” – Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.(thanhnien.com.vn ngày 13/3)

Cưới rồi thì phải sống cho hạnh phúc, đừng li dị ạ!

“Trong thế giới phẳng, hội nhập sâu rộng, nhiều quan hệ kinh tế, xã hội phức tạp, rộng lớn, tác động qua lại, bây giờ chúng ta ngồi ở Việt Nam có thể biết chuyện gì đang xảy ra ở Mỹ. Trước đây có những việc chỉ con người làm được, thì nay rô-bốt có thể thay thế, trước đây hành vi do con người gây ra nếu vi phạm pháp luật thì xử lý, bây giờ hành vi đó do rô-bốt gây ra thì sao… Chúng tôi đã cảm nhận và suy nghĩ về vấn đề này, tới đây sẽ đề nghị bộ trưởng Bộ Khoa học công nghệ cho chuyên gia sang giới thiệu để hiểu thêm về tính chất của cách mạng khoa học công nghệ 4.0 và những tác động của nó” – Bộ trưởng Tư pháp Lê Thành Long. (tuoitre.vn ngày 19/3)

Nếu không nhanh thì cách mạng 5.0 sẽ gõ cửa đấy ạ!

Nguyên Thuỷ

Theo Đời sống
back to top