Chiếc Range Rover đầu tiên xuất xưởng sau khi hết cách ly xã hội

Chiếc Range Rover đầu tiên được xuất xưởng sau khi dây chuyền sản xuất tại nhà máy của Jaguar Land Rover ở Solihull được tái khởi động.
 

Chiếc Range Rover đầu tiên xuất xưởng sau khi hết cách ly xã hội ảnh 1

Chiếc Range Rover đầu tiên được sản xuất sau giai đoạn đóng cửa nhà máy.

Ngày 20/5/2020 tại Solihull (Anh), chiếc Range Rover đầu tiên được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các quy định cách ly xã hội mới, hiện đã đã chính thức ra mắt sau khi được hoàn thiện tại dây chuyền sản xuất tại nhà máy sản xuất Jaguar Land Rover ở Solihull, sau khi đã từng bị tạm dừng sản xuất gần đây do đại dịch Covid-19.

Các biện pháp cách ly xã hội, vệ sinh và y tế hiệu quả đã được áp dụng sau khi xem xét lại tất cả các dây chuyền sản xuất, cơ sở kỹ thuật, khu vực văn phòng và không gian sinh hoạt chung để chuẩn bị cho công ty bắt đầu quay trở lại sản xuất.

Chiếc Range Rover đầu tiên xuất xưởng sau khi hết cách ly xã hội ảnh 2

Công nhân làm việc trong điều kiện bình thường mới.

Các biện pháp bao gồm kiểm tra nhiệt độ bằng máy camera thân nhiệt, quy định giữ khoảng cách hai mét giữa mọi người bất cứ khi nào có thể, mang theo Thiết bị bảo vệ cá nhân trong các tình huống, giới thiệu hệ thống tăng cường vệ sinh làm sạch tại các nhà máy.

Ngoài ra, Jaguar Land Rover đang cung cấp cho mỗi nhân viên một mũ kính 3D che mặt an toàn, có thể tái sử dụng được sản xuất bởi chính công ty.

Grant McPherson, Giám đốc điều hành sản xuất của Jaguar Land Rover, cho biết: "Chiêm ngưỡng chiếc Range Rover đầu tiên ra mắt hôm nay là một thời điểm mang tính dấu mốc cho Jaguar Land Rover, cũng như tất cả chúng tôi, những thành viên của công ty và nhiều đối tác doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng của chúng tôi. Sự kiện này đánh dấu sự kết thúc của việc ngưng dây chuyền sản xuất tạm thời của chúng tôi và báo hiệu sự bắt đầu quay trở lại hoạt động bình thường. Nhưng, tất nhiên, đây là một sự bình thường với tiêu chuẩn mới trong thời kỳ thách thức hiện nay".

Chiếc Range Rover đầu tiên xuất xưởng sau khi hết cách ly xã hội ảnh 3

Tấm chắn là bắt buộc với mọi người trong giai đoạn này.

Việc sản xuất xe của Jaguar và Land Rover cũng đã được dần khởi động lại trong tuần này tại các cơ sở ở Nitra (Slovakia) và Graz (Áo).

Tuần trước, nhóm nghiên cứu tại Trung tâm sản xuất động cơ ở Wolverhampton (Anh Quốc), đã bắt đầu chế tạo các động cơ Ingenium để cho phép sự quay trở lại đồng bộ trong quy trình sản xuất xe.

Dây chuyền sản xuất sẽ tiếp tục hoạt động tại Halewood (Anh Quốc) vào ngày 8/6 tới, bắt đầu với một ca làm việc.

Các hoạt động kinh doanh quan trọng đang bắt đầu được tổ chức tại Castle Bromwich khi Jaguar Land Rover chuẩn bị cho các buổi giới thiệu các mẫu xe mới của năm.

Chiếc Range Rover đầu tiên xuất xưởng sau khi hết cách ly xã hội ảnh 4

Hệ thống đại lý của của Jaguar và Land Rover cũng đã được dần khởi động lại trong tuần này.

Nhà máy liên doanh ở Thường Thục (Trung Quốc) đã quay trở lại hoạt động từ giữa tháng 2, khi doanh số bán xe ở đây đã được hồi phục và khách hàng đã quay trở lại các showroom sau khi nhà nước Trung Quốc bắt đầu nới lỏng lệnh cạnh ly.

Khi các quốc gia đang bắt đầu có động thái nới lỏng lệnh cách ly và cho phép các đại lý mở cửa trở lại trên toàn thế giới, việc khởi động lại sản xuất tại các nhà máy khác sẽ được dần được công bố trong giai đoạn sắp tới.

Theo xe.baogiaothong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top