Chỉ với chi tiết này, người đang định mua Mercedes C-Class chắc chắn sẽ muốn đợi thế hệ mới bán ra!

Không chỉ được coi là "S-Class thu nhỏ" về thiết kế, Mercedes C-Class thế hệ mới cũng sẽ có một nét tinh hoa của đàn anh.

Do hiện tại đã có tổng cộng hơn 2,5 triệu chiếc Mercedes C-Class được bán ra, chính vì vậy hãng xe sang Đức sẽ không dám phá cách quá nhiều với thiết kế của xe. Trong thời gian qua, những hình ảnh chụp phiên bản thử nghiệm được nguỵ trang của C-Class thế hệ mới đã cho thấy về cơ bản, chiếc xe sẽ có thân xe tương tự như đời hiện tại nhưng phần đầu và đuôi được tái thiết kế giống đàn anh S-Class mới nhất.

Nhưng không chỉ dừng lại ở thiết kế bên ngoài, ảnh hưởng của S-Class còn được thể hiện ở cả nội thất Mercedes C-Class thế hệ mới. Điều này đã được chứng minh khi kênh YouTube Mr.Benz đăng tải một video từ bên trong nội thất của chiếc xe. Giống như S-Class, C-Class 2021 sẽ có bảng điều khiển trung tâm là màn hình lớn dạng máy tính bảng rộng tới 12,8 inch cùng bảng đồng hồ 12,3 inch.

Chỉ với chi tiết này, người đang định mua Mercedes C-Class chắc chắn sẽ muốn đợi thế hệ mới bán ra! ảnh 1

Sự cắt giảm rõ rệt nhất chỉ là tính năng chiếu 3D và chính ông Christian Frueh - Kỹ sư trưởng dự án C-Class 2021 đã cho biết chiếc xe có đủ tính năng của hệ thống MBUX. Tuy nhiên một điều đáng lưu ý đó là chỉ có phiên bản cao cấp mới có màn hình trung tâm như S-Class - bản thấp hơn sẽ có màn hình nhỏ hơn để nhường chỗ cho cụm nút bấm vật lý. Ngay cả vô-lăng của xe cũng được "bê" nguyên từ S-Class.

Chỉ với chi tiết này, người đang định mua Mercedes C-Class chắc chắn sẽ muốn đợi thế hệ mới bán ra! ảnh 2

Ngoài ra, ông Frueh cũng đã xác nhận C-Class mới khi ra mắt sẽ có toàn bộ các phiên bản động cơ được điện hoá và tuỳ chọn hệ thống đánh lái trục sau. Trong video của Mr.Benz, chúng ta cũng có thể thấy C-Class phóng với tốc độ tối đa lên tới 252km/h trên một đoạn đường cao tốc không giới hạn Autobahn ở Đức. Có thể thấy chiếc xe đạt độ ổn định cao ở tốc độ này. Theo dự kiến, vào ngày 23/2/2021 tới Mercedes C-Class thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt.

Chỉ với chi tiết này, người đang định mua Mercedes C-Class chắc chắn sẽ muốn đợi thế hệ mới bán ra! ảnh 3
Chỉ với chi tiết này, người đang định mua Mercedes C-Class chắc chắn sẽ muốn đợi thế hệ mới bán ra! ảnh 4
Chỉ với chi tiết này, người đang định mua Mercedes C-Class chắc chắn sẽ muốn đợi thế hệ mới bán ra! ảnh 5
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top