Chi tiết bất thường trong video Vương Phạm bóc phốt Johnny Đặng bênh Khoa Pug

Câu chuyện ồn ào xoay quanh "YouTuber giàu nhất Việt Nam" Khoa Pug và "ông vua kim hoàn" Johnny Đặng tiếp tục khuấy đảo cộng đồng mạng.
vuong-pham-video.jpg

Vương Phạm được coi là nhân chứng sống chứng kiến toàn bộ "phi vụ" làm ăn giữa Johnny Đặng và Khoa Pug.

Sau "5 lần 7 lượt" bị réo tên, sáng ngày 3/12, Vương Phạm đã chính thức đăng tải video clip gần 40 phút phân trần hết sự thật về drama tốn giấy mực những ngày qua.

Theo đó, Vương Phạm đã chính thức đăng tải video clip gần 40 phút phân trần hết sự thật về drama giữa Khoa Pug và Johnny Đặng được dân tình quan tâm nhất những ngày qua

Đoạn video bênh vực Khoa Pug nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn video đã đạt hơn 2 triệu lượt xem và hàng chục nghìn bình luận.

Nhiều người thể hiện sự ủng hộ Vương Phạm sau khi anh chàng lên tiếng bênh vực Khoa Pug trước những cáo buộc trước đó của Johnny Đặng.

Bất ngờ hơn, một số người còn phát hiện video này của Vương Phạm không có một lượt Dislike (Không thích) nào, điều này được một tài khoản cho là do "sự chân thật của Vương Phạm đã thuyết phục tất cả người xem".

Tuy nhiên, thực tế này hoàn toàn xuất phát từ YouTube. Kể từ ngày 11/10, YouTube đã dần áp dụng thay đổi này cho toàn bộ video trên nền tảng. Người xem vẫn có thể bấm dislike với nội dung họ không thích, nhưng chỉ số này không hiển thị công khai, chỉ chủ kênh mới có thể nhìn thấy.

Cộng đồng mạng YouTube cho biết, động thái mới là để bảo vệ người sáng tạo nội dung khỏi nguy cơ bị tấn công bởi "bão dislike".

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top