Chỉ riêng trang phục đi Cannes 2022 của Lý Nhã Kỳ tốn khoảng 50 tỷ

“Mợ chảnh” Lý Nhã Kỳ vừa cho biết cô sẽ chính thức tham dự Cannes 2022. Thông tin này đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông nước nhà.
mo-chanh.jpg
Lý Nhã Kỳ sẽ chính thức trở lại Liên hoan phim Cannes 2022.

Theo chia sẻ từ “Mợ chảnh”, đây là lần tái xuất sau 3 mùa không tham dự thảm đỏ Cannes nên mọi công tác chuẩn bị rất kỹ lưỡng.

"Lần này phía ekip đã chuẩn bị gần 50 bộ trang phục cho CANNES 2022, trong đó 10 bộ đồ để chuẩn bị cho 5 đêm thảm đỏ (tính cả trang phục dự phòng). Ngoài ra, một số trang phục chuẩn bị cho việc tham gia các sự kiện theo khuôn khổ chương trình và giao lưu cùng bạn bè quốc tế" - Lý Nhã Kỳ tiết lộ.

Không giấu diếm, Lý Nhã Kỳ bật mí luôn cả chi phí chuẩn bị cho sự kiện Cannes 2022. Theo đó, một ekip gần 10 người sẽ sang Pháp cùng nữ diễn viên với chi phí di chuyển, ăn uống và ngủ nghỉ lên đến khoảng 5 tỷ đồng. Đặc biệt việc chuẩn bị trang phục và phụ kiện để xuất hiện lên đến khoảng 40, 50 tỷ.

“Đối với tôi, con số này hoàn toàn bình thường cho một sự kiện lớn như CANNES. Đổi lại khán giả có thể ngắm được những hình ảnh lộng lẫy, hoành tráng của tôi tại sự kiện quốc tế. Không chỉ riêng tôi mà hầu như ngôi sao quốc tế xuất hiện tại CANNES đều phải bỏ ra chi phí không hề thấp" - "Mợ chảnh" chia sẻ.

ly-nha-ky.jpg
Lý Nhã Kỳ phát động cuộc thi thiết kế trang phục cho mình để tham dự thảm đỏ ở Liên hoan phim Cannes 2022.

Trước đó, cô từng tham gia 5 kỳ liên hoan phim, với vai trò khách mời. Đáng chú ý, Lý Nhã Kỳ còn xuất hiện với vai trò nhà tài trợ của Tổ chức Cinéfondation Cannes 2016. Cô là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được xuất hiện trên website của tổ chức này cùng 300 ngôi sao trên thế giới. Đồng thời, nữ doanh nhân cũng là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được tôn vinh hình ảnh nghệ sĩ trẻ kỷ niệm 70 năm Liên hoan phim Cannes và được đặt hình trang trọng trên đại lộ thảm đỏ.

Lý Nhã Kỳ bộc bạch, sự đầu tư của mình cho CANNES chưa bao giờ hoang phí bởi CANNES cho cô nhiều mối quan hệ và những người bạn quốc tế tốt bụng.

Sự xuất hiện lần này của Lý Nhã Kỳ được giới hâm mộ và điện ảnh dự đoán sẽ tiếp tục tạo nên những cú "bùng nổ" truyền thông cho nước nhà. Với kinh phí đầu tư khủng, "Mợ Chảnh" Lý Nhã Kỳ hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh "Quyến rũ - Ngọt ngào - Sang trọng" đến thảm đỏ, khiến người hâm mộ nước nhà không thất vọng.

Theo Đời sống
back to top