Chỉ ham muốn sex khi chồng có hơi men

Chỉ khi chồng uống rượu tôi mới có ham muốn sex, vì mới có được cảm giác thăng hoa. Lý do là vì, chồng tôi vốn rất “yếu” trong “khoản đó”. Mỗi lần hai vợ chồng quan hệ, tôi còn chưa kịp bắt đầu thì chồng đã kết thúc rồi.

Có lẽ tôi là một phụ nữ không bình thường trong “chuyện ấy”. Vì bình thường, tôi thấy các chị em thường ghê sợ mùi rượu ở chồng, mỗi khi chồng có hơi men là ngại chuyện ái ân. Nhưng tôi thì lại khác. Chỉ khi chồng uống rượu tôi mới có ham muốn sex, vì mới có được cảm giác thăng hoa.

Lý do là vì, chồng tôi vốn rất “yếu” trong “khoản đó”. Mỗi lần hai vợ chồng quan hệ, tôi còn chưa kịp bắt đầu thì chồng đã kết thúc rồi. Tuy nhiên, khi có rượu, thì thời gian anh lâm trận lại kéo dài hơn. Chính vì vậy, đôi khi, tôi còn khuyến khích chồng đi nhậu cùng bạn bè (tất nhiên là nhậu vừa đủ độ, chứ không say mèm).

Tôi biết rượu bia sẽ phá hủy gan dần dần, mà không biết phải làm sao. Tôi cảm thấy tội lỗi, ghê sợ chính ham muốn sex lạ lùng của mình. Tôi đã làm sai, phải không?

Nguyễn Thị Phương Mai (Yên Bái)

ham muốn sex

Ảnh minh họa.

Phương Mai thân, khi uống một lượng rượu nhất định vào cơ thể với một nồng độ vừa phải có thể tạo cho con người cảm giác hưng phấn, thần kinh được kích thích, từ đó cũng kích thích ham muốn tình dục ở cả nam lẫn nữ. Với nam thì có thể cải thiện khả năng cương, thời gian lâu hơn.

Tuy nhiên, vì là chất “kích thích”, cho nên không thể lạm dụng. Đặc biệt, uống rượu, dù là một lượng nhỏ nếu duy trì đều đặn trong một thời gian dài vẫn có khả năng ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vì thế, bạn không nên coi rượu là “cứu cánh” để tăng “phong độ” cho chồng và cảm xúc của mình.

Nhu cầu tình dục ở mỗi người là khác nhau và hoàn toàn chính đáng, bạn không nên mặc cảm vì đã có nhu cầu cao. Điều quan trọng là cần tìm ra nguyên nhân gốc rễ “căn bệnh” của chồng. Và không gì hơn là sự chia sẻ thẳng thắn và sự trợ giúp từ bác sĩ chuyên khoa. Chúc bạn hạnh phúc!

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top