Chi đoàn trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám tặng quà bệnh nhi nghèo dịp Trung thu

(khoahocdoisong.vn) - Mỗi suất quà trị giá 3.000.000đ cùng các phần quà sữa, đèn ông sao... đã được Chi đoàn Thanh niên trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội đến thăm và tặng quà cho bệnh nhi nghèo tại Bệnh viện Nhi T.Ư trong chương trình "Trung thu yêu thương - 2019".

Mùa thu với Tết Trung thu đã đến. Đó là ngày hội của trẻ nhỏ trên khắp mọi miền của Tổ quốc Việt Nam. Nhưng ngay ở đây, Bệnh viện Nhi T.Ư còn các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nặng không thể chung vui cùng chúng bạn.

Chiều 8/9/2019 tại Bệnh viện Nhi T.Ư, các đơn vị Đại Bắc, Ấm vùng cao, Hà Nội Daewoo hotel... đã tài trợ chương trình "Trung thu yêu thương" trao tặng nhiều phần quà thiết thực có ý nghĩa cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động xã hội tình nghĩa có giá trị nhân văn sâu sắc, lan tỏa tình yêu thương và niềm vui trong dịp Tết Trung thu.

Nhân dịp này, Chi đoàn Thanh niên trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội đã đến thăm và tặng quà cho bệnh nhi nghèo tại Bệnh viện Nhi T.Ư mỗi suất quà trị giá 3.000.000đ cùng các phần quà sữa, đèn ông sao... cho các bạn nhỏ trong chương trình "Trung thu yêu thương".

Tại Bệnh viện Nhi T.Ư, Ban Giám hiệu Nhà trường cùng Chi đoàn Thanh niên trao tặng số tiền 30.000.000đ cho 10 gia đình có các em nhỏ bị bệnh nặng có hoàn cảnh khó khăn. Trong không khí ấm áp xúc động có bé còn đang nằm trị liệu trên giường bệnh cách ly không thể cùng chung vui được.

Đoàn viên trong Chi đoàn ai ai cũng nghẹn ngào khi cô tình nguyện viên Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Nhi T.Ư chia sẻ về bệnh và hoàn cảnh của các bé. Có bé được bác chăm sóc, có bé mới 12 ngày tuổi đã mắc bệnh nhiễm khuẩn máu không được gặp mẹ của mình...

Thầy giáo Phạm Ngọc Tú, Tổng phụ trách trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám chia sẻ, nhà trường mong muốn cùng cộng đồng xây dựng các hoạt động Chi đoàn ngày càng ý nghĩa hơn. Món quà nhỏ này là của nhà trường, phụ huynh, học sinh: "Chúc các bé sớm khỏi bệnh về sinh hoạt học tập hòa nhập cùng gia đình và xã hội".

Ban Giám đốc Bệnh viện Nhi T.Ư đã gửi thư cảm ơn trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám, Chi đoàn nhà trường qua phòng công tác xã hội của bệnh viện. Đại diện Phòng Công tác xã hội cũng cảm ơn tập thể nhà trường đã quan tâm đồng cảm chia sẻ về vật chất, tinh thần với bệnh nhi nghèo đang điều trị tại bệnh viện.

Trên đường về, các bạn trong Chi đoàn cứ vui vui với câu nói trong buổi gặp mặt "Trung thu yêu thương" mà cô giáo Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thanh Vân chia sẻ: "Khi bạn cho đi hoa hồng, tay bạn sẽ vương lại mùi hương". Hãy cứ cho đi bạn nhé, để thấy cuộc đời này thật ý nghĩa biết bao.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top