Chỉ 3,1 tỷ có ngay căn hộ 4 phòng ngủ, 3 mặt thoáng vừa để ở, vừa đầu tư

(khoahocdoisong.vn) - Đem tới cơ hội an cư và đầu tư, căn hộ Dual Key đang thu hút sự quan tâm của khách hàng. Mức giá bán hợp lý của căn hộ Dual Key tại The Terra - An Hưng khiến sản phẩm trở nên có sức hút bậc nhất ở thị trường Hà Nội.

Lý tưởng để an cư

Các căn Dual Key tại The Terra – An Hưng có diện tích 140m2 được chia thành 2 căn hộ nhỏ với tổng số 4 phòng ngủ, 3 mặt thoáng, thiết kế thông minh giúp tận dụng tối ưu không gian sống.

Mỗi căn hộ đều được bố trí logia, đón ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành từ công viên Thiên văn và hồ điều hoà rộng 12ha ngay cạnh dự án. Đây được xem là giải pháp cho lối sống hiện đại, kết hợp giữa an cư - làm việc và đầu tư.

Không gian sống xanh an lành tại The Terra – An Hưng.

Không gian sống xanh an lành tại The Terra – An Hưng.

Không chỉ có diện tích rộng, có thể sử dụng đa chức năng, các căn Dual Key tại The Terra - An Hưng còn có mức giá rất hợp lý và cạnh tranh, chỉ từ 3,1 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, với tiến độ thanh toán chia nhỏ làm 7 đợt của chủ đầu tư Văn Phú – Invest, khách hàng chỉ cần chuẩn bị trước khoản tiền ban đầu 10% tương đương với hơn 300 triệu đồng để ký hợp đồng mua bán.

Ngoài ra, khách mua cũng chỉ đóng 30% vốn tự có, còn lại sẽ được vay lên tới 65% giá trị căn hộ từ ngân hàng.

Điều này giúp các gia đình giảm áp lực thanh toán, đặc biệt trong giai đoạn dịch Covid-19 ảnh hưởng đến công việc, thu nhập của nhiều người.

Bên cạnh giá bán hợp lý và chính sách bán hàng tốt, căn hộ Dual Key tại The Terra – An Hưng trở nên hấp dẫn còn bởi sản phẩm có những lợi thế về thiết kế, và tiện ích để có thể tối ưu cho mục đích để ở cũng như đầu tư.

Thực tế hiện nay, với những gia đình đa thế hệ, căn hộ Dual Key là lựa chọn hàng đầu. Tất cả thành viên sinh sống trong cùng một không gian giúp cho việc kết nối, tương tác với nhau trở nên gần gũi, dễ dàng hơn nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho mỗi thế hệ hoặc mỗi thành viên ở căn hộ cá nhân.

Căn hộ Dual Key 140m2 là lựa chọn lý tưởng cho gia đình đa thế hệ.

Căn hộ Dual Key 140m2 là lựa chọn lý tưởng cho gia đình đa thế hệ.

Ngoài lợi điểm của mô hình căn Dual Key, khách mua nhà tại The Terra - An Hưng còn được tận hưởng một cuộc sống với đầy đủ tiện ích.

Cả gia đình sẽ bắt đầu hành trình đầy trải nghiệm của mình tại cầu kính trên tầng 33 nối liền 3 toà cao tầng - nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu vực phía Tây của thành phố hoặc cháy hết mình trong những bản nhạc sôi động tại phòng karaoke, phòng khiêu vũ.

Cư dân cũng có thể thư thái ngâm mình trong bể bơi bốn mùa rộng 422m2 hay dạo bộ dưới sân nhà, shopping thỏa thích tại khu shophouse nội khu dự án.

Tất cả sẽ thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí của tất cả các thành viên, góp phần tạo nên một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo cho gia đình.

Hơn nữa, hệ thống khu vui chơi, bệnh viện, trường học các cấp từ mầm non đến đại học lân cận The Terra – An Hưng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sống, làm việc, học tập và chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Thực tế, mua một căn hộ Dual Key ngay bây giờ - khi dự án còn đang xây dựng cũng là một cách đầu tư vững chắc lâu dài.

Bởi lẽ chỉ cần mạnh dạn chi thêm một khoản tài chính, các gia đình vừa có không gian sống thoải mái, vừa có thêm cơ hội đầu tư từ việc cho thuê căn Studio – căn hộ 1 ngủ riêng biệt.

Tiềm năng cho đầu tư

Nếu chọn Dual Key như một khoản đầu tư, gia chủ có thể sở hữu tới hai nguồn thu nhập nhờ tách căn hộ.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, làn sóng đầu tư xây dựng khu công nghiệp, nhà máy của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trên thế giới tại Việt Nam có thể tăng lên khi dịch Covid-19 được kiểm soát tốt.

Khi Việt Nam đang là điểm đến an toàn về đầu tư lẫn môi trường sống sẽ kéo theo làn sóng các chuyên gia nước ngoài tới Việt Nam làm việc và định cư, từ đó dẫn đến nhu cầu lớn về căn hộ cho thuê.

Đầu tư cho căn hộ Dual Key là lựa chọn thông thái để vừa ở, vừa kinh doanh.

Đầu tư cho căn hộ Dual Key là lựa chọn thông thái để vừa ở, vừa kinh doanh.

Như vậy, với “căn hộ 2 chìa khoá" tại The Terra - An Hưng, khách hàng có thể khai thác lợi nhuận từ việc cho thuê lại.

Đặc biệt, với những gia đình chưa có đủ tiềm lực tài chính, khách hàng có thể sử dụng gói vay ngân hàng lên tới 65% giá trị căn hộ và được hỗ trợ lãi suất đến khi nhận nhà.

Ngay khi nhận nhà, chủ nhân căn hộ có thể khai thác giá trị cho thuê, số tiền thu được từ việc cho thuê căn hộ có thể dùng để thanh toán tiền gốc và tiền lãi hàng tháng cho ngân hàng, giảm áp lực tài chính.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng có thể kỳ vọng ở giá trị kinh doanh, khả năng sinh lời, nhất là khi khu vực phía Tây vẫn nằm trong định hướng quy hoạch phát triển mạnh, tầm nhìn đến 2030 - 2050 của Thủ đô.

Mặt khác, mức giá hiện nay của căn hộ Dual Key tại The Terra - An Hưng khá cạnh tranh so với mặt bằng chung của nhiều dự án khác trên địa bàn Hà Nội đáp ứng đủ tiêu chí vị trí thuận lợi, tiện ích phong phú.

Chẳng hạn như một dự án tại khu vực Mễ Trì, giá căn hộ Dual Key lên tới 6 tỷ đồng hay tại khu vực Trung Hoà - Nhân Chính, một căn Dual Key có giá xấp xỉ 5 tỷ đồng.

Điều này cho thấy với mức giá chỉ 3,1 tỷ đồng/căn, căn hộ Dual Key 4 phòng ngủ tại The Terra - An Hưng khá cạnh tranh.

Website: https://terravanphu.vn/an-hung/

Hotline: 090 624 9699

Theo Đời sống
Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Mới đây, UBND huyện Vĩnh Linh đã ký văn bản cấm Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Đại Cát (Công ty Đại Cát) bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu 4 năm vì cố tình cung cấp tài liệu dự thầu không trung thực.
back to top