Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới có giá từ 859 triệu đồng

GM Việt Nam chính thức công bố mức giá của Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới đi kèm chương trình ưu đãi hấp dẫn với quyết tâm chinh phục khách hàng Việt.

General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) tiếp tục công bố chi tiết mức giá cũng như các chương trình ưu đãi đặc biệt cho ba trong số bốn phiên bản của mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) – Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới. Riêng giá bán chính thức của phiên bản 2.5L VGT 4×4 AT LTZ sẽ được công bố khi mẫu xe về Việt Nam vào tháng 6.

Các phiên bản của Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới sẽ được bán ra với các mức giá chính thức như sau (giá đã bao gồm 10% VAT): 1,075 tỷ đồng cho bản 2.8L 4×4 ATLTZ; 898 triệu đồng cho bản 2.5L VGT 4×2 ATLT và 859 triệu đồng cho bản 2.5L 4×2 MT LT.

Đặc biệt, hai phiên bản Chevrolet Trailblazer 2.5L 4×2 MT LT và 2.8L 4×4 AT LTZ sẽ chính thức tới tay khách hàng từ ngày mùng 3/5 kèm theo chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Cụ thể, phiên bản 2.5L 4×2 MT LT với giá niêm yết 859 triệu đồng sẽ đi kèm mức ưu đãi 50 triệu đồng và phiên bản 2.8L4x4 AT LTZ với giá niêm yết 1,075 tỷ đồng sẽ đi kèm mức ưu đãi 80 triệu đồng.

Phiên bản Trailblazer 2.5L VGT 4×2 AT LT dự kiến ra mắt vào tháng 6 với giá niêm yết 898 triệu đồng cũng sẽ đi kèm mức ưu đãi 30 triệu đồng. Chương trình ưu đãi đặc biệt này sẽ áp dụng cho tất cả các khách hàng tới mua xe tại hệ thống đại lý Chevrolet trên toàn quốc trong tháng 5 và tháng 6.

Phiên bản Trailblazer 2.8L4x4 AT LTZ được trang bị động cơ Turbo diesel Duramax 2.8L 4 xy-lanh cho vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và mức khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 4; mang lại công suất cực đại đạt 197 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 500Nm. Trong khi đó, cung cấp sức mạnh cho phiên bản 2.5L 4×2 MT LT là động cơ Turbo diesel Duramax 2.5L sản sinh công suất cực đại đạt 161 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 380Nm.

Ngoài ra, các phiên bản LTZ của dòng xe được trang bị những công nghệ và tính năng an toàn thông minh ưu việt nhất trong phân khúc gồm: Tính năng khởi động từ xa; Hệ thống giải trí toàn cầu Chevrolet Mylink thế hệ mới nhất, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe, Cảnh báo va chạm sớm và Cảnh báo xe lệch làn đường.

Những tính năng an toàn tiêu chuẩn khác trên các phiên bản LTZ của Trailblazer mới bao gồm Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân bố lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống cân bằng điện tử (ESC), Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Cảnh báo áp suất lốp (TPMS), hỗ trợ đỗ xe trước và sau với tổng cộng 8 cảm biến và camera lùi. Bên cạnh đó xe còn có túi khí phía trước dành cho người lái và hành khách ngồi trên xe.

Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới còn sở hữu 8 màu ngoại thất gồm: Đen, trắng, đỏ, bạc, xám, xanh, xám và trắng ngọc trai.

Mạnh Hùng

Theo Đời sống
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top