Chết đứng trước cảnh cô gái lao vào đầu xe container

Lái xe container hốt hoảng khi thấy một cô gái lao vào đầu xe mình như có ý định tự tử, may mắn là một người đàn ông đuổi theo đã kịp kéo lại.

Tình huống xảy ra lúc 1h30 rạng sáng ngày 30/10, tại khu vực đường tránh Đình Lập (Lạng Sơn). Camera hành trình của xe container đã ghi lại diễn biến, sau đó video được chia sẻ trên một số mạng xã hội.

Hình ảnh cho thấy, tài xế đang điều khiển xe trên đường thoáng thì bất ngờ có một cô gái lao ra đường như cố tình đâm vào đầu ô tô. Một người đàn ông mặc áo đó đã kịp chạy theo, nhanh tay kéo giật cô gái trở lại, cũng vừa lúc xe đầu kéo chạy qua.

May mắn là không ai bị thương nhưng lái xe container cũng được một phen hú vía.

Trên mạng xã hội, nhiều người cho biết cảm giác thót tim khi xem video. “Mình chỉ là nhìn qua màn hình điện thoại thôi mà cũng “đứng hình”, những người trực tiếp trong tình huống đấy phải hốt hoảng đến mức nào”, tài khoản Facebook Thu Cúc viết.

Không ít ý kiến cho rằng cô gái trong video lao vào đầu xe với ý định tự tử và suy nghĩ bồng bột này có thể gây họa rất lớn cho nhiều người.

“Nghề lái xe nó “bạc” lắm, mình đi đúng đấy mà có khi tai họa tự ập đến. Trong tình huống trên có muốn tránh cũng chẳng được vì xe tải trọng lớn, phanh lúc đó cũng khó kịp”, anh Lê Viết Hoàng, một lái xe đường dài để lại bình luận.

Đoạn video cũng là lời nhắc nhở cho các tài xế luôn giữ tỉnh táo, tập trung khi lái xe, nhất là vào ban đêm hay rạng sáng.

“Lúc đường đông thì không mấy ai dám xao nhãng nhưng tai nạn có nguy cơ xảy ra cao và gây hậu quả nghiêm trọng khi chúng ta lơ là, tưởng rằng đường thoáng nên mất tập trung”, anh Hoàng chia sẻ.

Theo dantri.com.vn
back to top