Chế độ dinh dưỡng cho người bị bướu cổ và giải pháp cải thiện từ thảo dược

(khoahocdoisong.vn) - Theo chuyên gia, bổ sung các loại thực phẩm tốt trong bữa ăn hàng ngày có thể giúp giảm triệu chứng của bệnh bướu cổ góp phần vào quá trình điều trị bệnh. Song song với đó, hiện nay, nhiều người đang tin tưởng sử dụng sản phẩm thảo dược để cải thiện bệnh bướu cổ bởi tính an toàn cũng như hiệu quả mà sản phẩm này mang lại.

Bệnh bướu cổ là gì?

Bướu cổ là tên gọi phổ biến để chỉ khối bướu xuất phát từ tuyến giáp, trong y học gọi là bướu tuyến giáp. Những bướu này có thể làm thay đổi chức năng của tuyến giáp như: Cường giáp, bình giáp hoặc suy giáp. Tất cả được xếp làm 3 nhóm: Dạng lành tính, ung thư và rối loạn chức năng nội tiết tuyến giáp.

Theo chuyên gia, nguyên nhân sâu xa gây bướu cổ là do hệ miễn dịch bị rối loạn, suy yếu (tự miễn dịch). Tức là hệ miễn dịch thay vì nhận diện, tiêu diệt tế bào lạ, tế bào lỗi thì lại sản sinh ra kháng thể chống lại các tế bào tuyến giáp, gây rối loạn hormone tuyến giáp và dẫn đến bướu cổ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Người bị bệnh bướu cổ nên ăn gì?

Một chế độ ăn uống lành mạnh có thể giúp kiểm soát bệnh bướu cổ và giảm nhẹ những triệu chứng như: Ho, khàn giọng và khó nuốt hiệu quả. Dưới đây là một số thực phẩm mà người bị bướu cổ nên ăn hằng ngày:

- Thực phẩm giàu iod: Các thực phẩm chứa nhiều iod gồm: Hải sản (tôm, cá ngừ), bắp cải, sữa, cá tuyết, thịt gà...

- Thực phẩm giàu selenium: Các thực phẩm giàu selenium gồm: Gan, nấm, hạt hướng dương, thịt gia cầm, gạo lứt, yến mạch, cá (nhất là cá hồi), hành tây...

- Trà xanh: Trà xanh chứa những thành phần bổ trợ chức năng của tuyến giáp cũng như chất chống oxy hóa và fluoride bảo vệ tuyến giáp trước các độc tố. Do đó, uống trà xanh hàng ngày là cách cải thiện bệnh bướu cổ hiệu quả.

- Tỏi: Loại gia vị này làm giảm triệu chứng sưng tấy và thúc đẩy quá trình sản sinh ra glutathione - loại phân tử giúp duy trì tuyến giáp khỏe mạnh. Tỏi cũng chứa chất chống oxy hóa và các hoạt chất hỗ trợ chức năng tế bào.

Biện pháp cải thiện bướu cổ nhờ sản phẩm thảo dược

Như đã đề cập, nguyên nhân gây bướu cổ là do sự suy yếu của hệ miễn dịch. Vì thế, cần có phương pháp nâng cao miễn dịch, tăng cường chức năng tuyến giáp, từ đó cải thiện bệnh hiệu quả.

Nhận thấy điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ hải tảo, kết hợp với cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao lá neem… giúp hỗ trợ điều trị bướu cổ cũng như các bệnh tuyến giáp khác như: Cường giáp, suy giáp hiệu quả.

Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần chính là chiết xuất hải tảo, giúp giải quyết nguyên nhân sâu xa gây bướu cổ - đó là tăng cường và điều hòa hệ miễn dịch, điều hòa hormone tuyến giáp.

Do đó, sản phẩm giúp làm mềm, giảm viêm, giảm sưng, đau ở khối u bướu; Hỗ trợ điều hòa thân nhiệt, ổn định nhịp tim, huyết áp, cholesterol máu, tăng cường sức khỏe, chống mệt mỏi.

Mặt khác, sản phẩm rất giàu iod và các dưỡng chất từ thực vật nên bổ sung khoáng chất cần thiết giúp hệ miễn dịch và tuyến giáp luôn khỏe mạnh, cải thiện bệnh bướu cổ hiệu quả mà không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài. 

Sản phẩm nhận được đánh giá cao của chuyên gia đầu ngành và hàng ngàn người bị bướu cổ cũng như mắc các bệnh về tuyến giáp khác sử dụng nhận thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ của họ TẠI ĐÂY.

Để cải thiện bệnh bướu cổ, bạn hãy bổ sung các thực phẩm như trên vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày và đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ hải tảo nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Giáp Vương - Giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương có chứa thành phần từ chiết xuất hải tảo và cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao lá Neem, Magnesi, Kali iodid… có công dụng: Hỗ trợ giảm sự tiến triển của bướu cổ lành tính, giảm nguy cơ bướu cổ do thiếu iod; Hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng của bướu tuyến giáp.

Nhằm tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Ích Giáp Vương đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người dùng: Khi mua 6 hộp Ích Giáp Vương (30 viên), hoặc 1 hộp Ích Giáp Vương (180 viên), Khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Ích Giáp Vương (30 viên). Đồng thời, Ích Giáp Vương cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu Quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top