Cháy vé trận Việt Nam - Nhật Bản sau 10 phút VFF mở bán

Vé trận tuyển Việt Nam tiếp đón Nhật Bản bán khá chạy, trong khi trận tiếp đón Saudi Arabia chưa được người hâm mộ thực sự quan tâm.
chay-ve-3.jpg

Theo như thông báo trước đó, 10h ngày 27/10, VFF bắt đầu mở bán vé hai trận tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11) tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Vé được bán qua hình thức online (VinID).

Trước đó, VFF cũng đã công bố 4 mức giá vé là 500 nghìn đồng, 700 nghìn đồng, 900 nghìn đồng và 1,2 triệu đồng. Đây là mức giá cao hơn gấp 3-4 lần so với vòng loại thứ hai World Cup 2022.

chay-ve-c.jpg

Tuy nhiên, theo ghi nhận, chỉ 10 phút sau khi VFF mở bán, các mệnh giá vé cao như 900 nghìn/vé và 1,2 triệu đồng/vé ở trận tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản đều không còn.

Đối với hai mệnh giá còn lại là 500 nghìn đồng và 700 nghìn đồng, mặc dù còn khá nhiều nhưng người mua liên tục gặp trường hợp không thể thanh toán thành công khi mua một cặp.

Hệ thống ghi nhận sau khi mở bán 30 phút, số vé trận tuyển Việt Nam- Nhật Bản đã được mua toàn bộ; trận tuyển Việt Nam- Saudi Arabia vẫn còn một lượng vé của mệnh giá 500.000đ/vé. Theo VFF, hệ thống tiếp tục duy trì mở bán đến hết 24h00 ngày 04/11/2021 hoặc đến khi hết vé, tùy điều kiện nào đến trước.

het-ve.jpg

Theo quy định, mỗi người hâm mộ được mua 2 vé/trận. Sau khi đặt vé thành công, VFF sẽ chuyển trực tiếp qua dịch vụ bưu điện Việt Nam (VN Post) theo địa chỉ người mua đăng ký, bắt đầu từ ngày 4/11.

VFF chỉ bán khoảng 7 nghìn vé/trận tới tay người hâm mộ (số còn lại phục vụ cho đối tác, vé mời), tính trung bình thu khoảng 5-6 tỷ đồng. Số tiền này được sử dụng cho việc thuê sân, các chi phí rất lớn về y tế, di chuyển, an ninh…

Được biết, AFC nắm toàn bộ thương quyền của các trận đấu như: bán biển quảng cáo, bản quyền truyền hình… Vì thế, VFF buộc phải cân đối để có chi phí tổ chức trận đấu, có thêm nguồn thu đầu tư cho các hoạt động của bóng đá.

Sau khi người hâm mộ mua vé thành công, tất cả khán giả khi vào  sân Mỹ Đình phải tiêm đủ 2 mũi văcxin phòng Covid-19, thời gian hoàn thành mũi 2 là 14 ngày trở lên hoặc đã khỏi Covid- 19 trong thời gian 6 tháng.

Bên cạnh đó, các CĐV phải có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong thời gian 72 giờ trước khi bóng lăn, thực hiện nghiêm các yêu cầu về việc ngồi giãn cách trên khán đài, đặc biệt phải đeo khẩu trang trong toàn bộ thời gian có mặt tại sân Mỹ Đình…

Theo Đời sống
Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Sáng 27-5, thành phố Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và hội nghị tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức phục vụ SEA Games 31.
“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

Cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều cần tới hiệp phụ để lần lượt đánh bại Malaysia và Indonesia ở bán kết (cùng với tỉ số 1-0). Dù chiến thắng vất vả, nhưng việc 2 đội gặp nhau tại trận chung kết là những gì được dự đoán từ trước khi SEA Games 31 khởi tranh.
back to top