Chàng trai bị biến dạng mặt vì độn má để giống phụ nữ

Mơ ước có gương mặt như phụ nữ của chàng trai 28 tuổi tan tành sau khi má bị thối rữa, mặt biến dạng nặng nề.

Jerson Trujillo (28 tuổi, Colombia) chọn phương pháp độn má để thực hiện mong ước có khuôn mặt giống phụ nữ. Tuy nhiên, phẫu thuật viên là một bác sĩ dởm khiến gương mặt của Trujillo bị biến dạng nặng nề.

“Tôi không biết họ đã cho thứ gì vào trong cơ thể. Khuôn mặt của tôi bị hoại tử, thối rữa và có mủ”, Trujillo chia sẻ.

Ngay sau khi được tiêm chất lỏng không rõ nguồn gốc, nam thanh niên này cảm thấy mặt nóng lên và đỏ.

Chang trai bi bien dang mat vi don ma de giong phu nu hinh anh 1Gương mặt trước và sau khi độn má của Trujillo. Ảnh: Daily Mail.

Chàng trai này đã trải qua 4 lần phẫu thuật đau đớn để tu sửa lại khuôn mặt bị biến dạng. Anh còn 2 lần phẫu thuật nữa để khắc phục lại gương mặt.Sau 3 tháng, Trujillo đi dưỡng ẩm da mặt thì gương mặt biến dạng, do chất dưỡng ẩm phản ứng với chất lỏng đã được tiêm vào má.

Các chuyên gia y tế Colombia khuyến cáo những khách hàng có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nên tìm bác sĩ có kinh nghiệm và bằng cấp được công nhận.

“Đừng trở thành nạn nhân của tội ác, hãy tìm một bác sĩ có đủ trình độ”, phát ngôn viên của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ và Tạo hình Colombia kêu gọi.

Theo cơ quan chức năng Colombia, 13 người đã chết do phẫu thuật thẩm mỹ trong năm 2015 và 30 trường hợp tử vong trong năm 2016 khi thực hiện thủ thuật trên.

Quang Minh

Theo Zing.vn

Theo Đời sống
Nọc độc rắn hổ nguy hiểm thế nào?

Nọc độc rắn hổ nguy hiểm thế nào?

Nọc độc của rắn hổ đã không hề thay đổi trong hơn 10 triệu năm. Nguyên nhân là loại độc này nhắm đến prothrombin, một protein giúp đông máu và đóng vai trò quan trọng trong cơ thể sinh vật.
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
back to top