Chặng đường "mất tích" của tài xế chở khách ra Hà Nội

Tài xế Hoàng Xuân Tình (Hà Tĩnh) không ngờ cuốc chở khách ra Hà Nội của anh lại gian nan đến thế.

Sau nhiều ngày "mất tích" khiến gia đình lo lắng, chiều 1/3, anh  Hoàng Xuân Tình (SN 1975, trú xã Xuân Lam, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) đã trở về đến nhà an toàn. 

tai-xe-mat-tich.jpg
Anh  Hoàng Xuân Tình (SN 1975, trú xã Xuân Lam, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) đã trở về đến nhà an toàn. 

Kể về cuốc xe khiến anh trở thành "người nổi tiếng", anh Tình cho biết, cách đây khoảng 1 tuần lễ, khi trả khách tại thị xã Hồng Lĩnh, anh gặp một nam thanh niên, nói giọng Bắc. Người này thuê anh chở từ Hồng Lĩnh lên huyện Hương Sơn. Sau khi kết thúc hành trình, nam thanh niên xin số điện thoại ông Tình và hẹn lần sau đi đâu sẽ gọi.

Tối 26/2, khi anh Tình đang ở nhà thì thanh niên này gọi hỏi anh có chở người đi Hà Nội không. Vì đã từng chở khách này và có lời hẹn, anh Tình đồng ý.

Anh Tình đón khách ở huyện Hương Sơn, nam thanh niên lên xe cùng với chiếc vali. Tuy nhiên, trên đường đi, vị khách này nói không ra Hà Nội mà nhờ chạy về tỉnh Hưng Yên.

Khoảng 2h30 sáng 27/2, khi xe vừa đến thành phố Ninh Bình, anh  đang tìm đường lên cao tốc thì công an ập tới. Kiểm tra xe, công an phát hiện trong vali có 8kg hàng nghi là ma túy.

"Sau khi lập biên bản xong, khoảng 5h15 cùng ngày thì chúng tôi bị di lý ra Quảng Ninh", anh Tình nhớ lại.

Trong quá trình làm việc với công an, anh Tình không liên lạc được về nhà. Đến trưa ngày 1/3, sau quá trình lấy thông tin, xác định không liên quan đến sự việc nên anh Tình đã được thả về. 

Trước đó, tối 26/2, gia đình anh Hoàng Xuân Tình trình báo cơ quan chức năng và đăng tải thông tin trên các trang mạng xã hội về việ an mất tích.

Theo trình báo, anh Tình nhận được cuộc gọi của hành khách trú tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) nhờ chở ra Hà Nội. Tuy nhiên, đến sáng 27/2, phía gia đình đã không còn liên lạc được với anh Tình.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top