Chân dung chàng lính cứu hỏa đăng quang Nam vương toàn cầu

Lính cứu hỏa Miguel Angel Lucas Carrasco, người Tây Ban Nha, cao 1,96m vừa đăng quang Nam vương toàn cầu với danh hiệu Mister Global 2022.

Chiến thắng 32 ứng viên, trở thành người thứ bảy đăng quang cuộc thi tại Thái Lan, Miguel Angel Lucas Carrasco được nhiều fan châu Á khen ngợi, nhất là fan nước chủ nhà.

chieu-linh(1).jpg

Sau các phần thi trình diễn các vòng trang phục truyền thống, đồ tắm, áo vest, phần thi ứng xử, anh nhận được câu hỏi: "Liệu bạn có thể hạnh phúc khi không có nỗi buồn, viên mãn khi không có đau thương, sống trong hòa bình mà không có chiến tranh?".

Anh trả lời: "Tôi nghĩ những điều tốt đẹp không tồn tại riêng lẻ, chẳng có niềm vui nào không đi cùng nỗi buồn. Đó là lý do chúng ta ở đây, tổ chức chương trình Mister Global sau hai năm đại dịch, để mỗi thí sinh có cơ hội thể hiện những điểm tốt đẹp nhất của mình, đồng thời truyền cảm hứng đến mọi người trên thế giới".

nam-vuong.jpg

Miguel Angel Lucas Carrasco có gương mặt hài hòa, ghi điểm với khán giả nước chủ nhà Thái Lan vì biết một số câu tiếng Thái cơ bản.

1mister-global-jpg.jpg

Nam vương năm nay 21 tuổi, đăng quang Mister Global Tây Ban Nha năm 2021. Trong thời gian đương nhiệm, anh được đào tạo để trở thành lính cứu hỏa ở Madrid. Với chiều cao 1,96m, anh còn là người mẫu một số thương hiệu thời trang. Tân nam vương thích tập gym, chơi bóng đá. Ngoài tiếng mẹ đẻ, anh thành thạo tiếng Anh. Nam vương còn có đam mê với bộ môn nhiếp ảnh, thích chơi piano.

5mister-global-1647398975.jpg

Mister Global là cuộc thi dành cho nam giới được tổ chức thường niên tại Thái Lan với sự tham gia của thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Cuộc thi tôn vinh những người đàn ông có các tố chất như: ngoại hình cuốn hút, thái độ sống tích cực, trí thông minh và tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Năm 2020, 2021, cuộc thi bị hủy do Covid-19. Đại diện Việt Nam năm nay - Danh Chiếu Linh - giành ngôi á vương 1.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top