Chán chồng không rõ lý do

Tôi cảm thấy chán chồng không rõ lý do, ở bên anh tôi không hề có cảm hứng gì cả tôi có cảm giác anh cũng vậy, mà không hiểu vì sao.

Tôi 59 tuổi, chồng hơn tôi 6 tuổi. Cả hai chúng tôi đều là công chức nhà nước, chồng tôi là trưởng phòng một cơ quan có tiếng tăm, ai nhìn vào cũng nghĩ vợ chồng tôi rất hạnh phúc, nhưng sự thực không phải vậy.

Đã lâu lắm rồi, chúng tôi sống cùng nhà mà như hai người xa lạ, không ngủ cùng giường (vì anh ngáy to), không sinh hoạt tình dục (vì anh ấy “yếu”).

Tôi cảm thấy rất chán chồng không rõ lý do, ở bên anh tôi không hề có cảm hứng gì cả tôi có cảm giác anh cũng vậy, mà không hiểu vì sao.

Rất nhiều lúc tôi cảm thấy cô đơn, thì lại tìm đến bạn bè, hoặc trò chuyện cùng con cái. Khi nào anh đi công tác vài ngày, tôi còn cảm thấy rất thoải mái.

Chỉ vài năm nữa là chúng tôi về hưu, tôi bỗng cảm thấy lo lắng. Cuộc sống rồi sẽ thế nào đây khi con cái trưởng thành, chỉ còn hai vợ chồng suốt ngày chạm mặt nhau? Tôi rất muốn thay đổi mà không biết có thể không nữa.

Lâm Hạnh Mai (Hà Nội).

ảnh minh họa – internet

Chị Hạnh Mai thân, chị nói chán chồng không rõ lý do, tuy nhiên, theo thời gian con người già đi, mọi thứ dần lão hóa, trong đó tình cảm cũng không nằm ngoài quy luật này. Hẳn anh chị cũng từng trải qua một thời yêu thương, nồng thắm.

Nhưng ngày tháng trôi đi, những đam mê, nồng cháy thủa nào dần phai nhạt, bão hòa, trong khi đó những ấn tượng xấu về nhau như ngủ ngáy, yếu sinh lý…lại tăng dần, nhiều lên.

Từ đó mà việc mất cảm hứng, chán nhau cũng là điều dễ hiểu. Để thay đổi điều này thì cả chị và anh đều phải nỗ lực và có kế hoạch cụ thể.

Hãy cùng nhau thực hiện những hành động thuở yêu đương mà bấy lâu bị lãng quên, đơn giản nhất là nói những lời ngọt ngào, dành cho nhau những cử chỉ chăm sóc, âu yếm: món ăn ngon, nụ hôn buổi sáng…

Thay vì rủ bạn bè đi chia sẻ, thì chị hãy đi cùng với anh. Đặc biệt là việc ngủ chung giường, ân ái có ý nghĩa rất quan trọng trong việc gắn kết tình cảm vợ chồng.

Chỉ cần để những cảm xúc tích cực dần chiếm lĩnh những ấn tượng tiêu cực về nhau là chị đã thành công.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top