Chăm sóc sức khỏe chủ động – xu hướng mới trong lĩnh vực y tế

(khoahocdoisong.vn) - Amway Việt Nam vừa phối hợp tổ chức khóa học nhằm đáp ứng xu hướng mới trong lĩnh vực y tế - chăm sóc sức chủ động.

Công ty Amway Việt Nam vừa phối hợp với Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia (VDD) tổ chức Chương trình Health Plus – Đào tạo kiến thức thực hành dinh dưỡng cơ bản cho các học viên là nhà phân phối của công ty. Khóa học nhằm đáp ứng những nhu cầu và xu hướng mới trong lĩnh vực y tế - chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, đó là chăm sóc sức khỏe chủ động.

“Hiểu thêm sức khỏe, biết thêm nhu cầu”

Với sự giảng dạy của các Phó giáo sư, Tiến sĩ, chuyên gia hàng đầu đến từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia, các học viên tham gia khóa học được đào tạo rất nhiều kiến thức dinh dưỡng hữu ích. Mục tiêu của khóa học là giúp các học viên chuẩn hóa kiến thức thương hiệu, sản phẩm; trang bị kiến thức về cơ thể, kiến thức dinh dưỡng nâng cao; kỹ năng tư vấn dinh dưỡng và dinh dưỡng cho sức khỏe các cơ quan mục tiêu; biết cách kết hợp các sản phẩm Nutrilite theo nhu cầu của khách hàng.

257 nhà phân phối hoàn thành 15 khóa học trực tuyến trong cả nước đã đăng ký tham gia thi tuyển đầu vào của khóa học. 95 nhà phân phối vượt qua kỳ thi năng lực đầu vào được tham gia quá trình đào tạo 6 tháng, 1 tháng thực hành và phải trải qua 3 kỳ thi.

Viện Dinh dưỡng Quốc gia đã trao chứng chỉ hoàn thành tốt khóa học cho 81 học viên. 90% học viên đánh giá xuất sắc về tính ứng dụng của khóa học. Hơn 30 học viên đại diện cho 81 học viên trên cả nước được tuyên dương trong Lễ trao bằng tốt nghiệp diễn ra tại Khách sạn Lotte Hà Nội ngày 03/12/2018.

Đại diện cho các học viên hoàn thành tốt khóa học, chị Nguyễn Thị Việt Nga, nhà phân phối Triple Diamond, bày tỏ lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới các thầy cô và ban lãnh đạo Amway đã tổ chức khóa học.

Chị Nga cho biết, các học viên đã có một lộ trình huấn luyện được thiết kế vô cùng khoa học xuyên suốt trong 6 tháng, bắt đầu từ những kiến thức cơ bản về dinh dưỡng, thương hiệu & sản phẩm Nutrilite cho đến những kiến thức nâng cao liên quan đến sức khỏe cơ thể, tư vấn dinh dưỡng với những nhu cầu sức khỏe riêng biệt theo từng cá thể trong cộng đồng.

Tham gia khóa học, các học viên cảm nhận rất rõ công ty Amway luôn xem yếu tố con người là yếu tố hàng đầu. Công ty có các chiến lược để nâng cao năng lực cho nhà phân phối. Và con người phát triển thì kinh doanh phát triển.

“Cánh tay nối dài” đưa kiến thức dinh dưỡng tới cộng đồng

Chị Nguyễn Thị Việt Nga cũng cho biết thêm, kết thúc chương trình, đông đảo các học viên đã học tập được rất nhiều các kiến thức thực tế rất hữu ích từ những chuyên gia đầu ngành trong ngành dinh dưỡng. Thông qua đó, các nhà phân phối thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, và sẽ là “cánh tay nối dài” của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia để đưa ra các lời khuyên dinh dưỡng hữu ích giúp nâng cao sức khỏe cho cộng đồng.

Không dừng lại ở đó, các học viên tiếp tục lên kế hoạch lập nhóm, thường xuyên phối hợp ôn luyện nội dung, trau dồi thêm kiến thức, để có thể tư vấn dinh dưỡng, giữ gìn sức khỏe cho cộng đồng một cách chính xác hơn, hiệu quả hơn.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Giám đốc Điều hành Công ty Amway Việt Nam cho biết, trong những năm qua, Amway Việt Nam đã có những hoạt động thiết thực để giúp người tiêu dùng hiểu được giá trị của việc chăm sóc sức khỏe chủ động, xây dựng lối sống lành mạnh để nâng cao sức khỏe như chương trình chạy bộ Health Run, các hoạt động trong chuỗi chương trình quản lý cân nặng BodyKey By Nutrilite, v.v...

Amway vẫn sẽ kiên định với sứ mệnh này cũng như mở rộng phạm vi để những hoạt động ý nghĩa này tiếp cận với nhiều đối tượng hơn. Qua chương trình Health Plus, các học viên sẽ là cánh tay nối dài của Amway và Viện Dinh Dưỡng trong hành trình chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho cộng đồng. 

PGS.TS Nguyễn Đỗ Huy – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Dinh dưỡng và Thực phẩm (Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia) cho biết, khóa đào tạo với những chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng đã cung cấp những kiến thức dinh dưỡng đơn giản mà hiệu quả với mong muốn các học viên là các nhà phân phối Amway sẽ đưa kiến thức chuẩn nhất về dinh dưỡng tới cộng đồng, góp phần nâng cao sức khỏe cho bản thân cũng như cho cộng đồng

Theo Đời sống
back to top