CĐV Việt Nam tấn công trang cá nhân trọng tài Kuwait

Những quyết định nương tay của trọng tài Ahmad Ali với cầu thủ Indonesia trong các pha bóng thô bạo với cầu thủ Việt Nam khiến nhiều CĐV nổi giận.

Ngay trong giờ nghỉ giữa hiệp, trang cá nhân ông Ahmad Ali, trọng tài chính ở trận đấu Việt Nam gặp Indonesia bị tấn công bới hàng nghìn CĐV Việt Nam.

Trọng tài này không đăng tải nhiều bài ở chế độ công khai. Vì vậy, những bức ảnh được đồng nghiệp gắn thẻ trở thành nơi cho các CĐV Việt Nam trút giận. Hàng loạt bình luận công kích ông Amad đều tới từ các tài khoản có tên tiếng Việt.

trong tai Viet Nam Indonesia anh 1

Ông Ahmad Ali chỉ rút ra 2 thẻ vàng cho Indonesia trong hiệp 1. Ảnh: Duy Anh.

Bức hình trang cá nhân của ông Ahmad dù không có trạng thái theo kèm cũng bị các CĐV Việt Nam vào thả tương tác giận dữ, và nhận hàng trăm lượt chia sẻ với nội dung lôi kéo chỉ trích.

Trong hiệp 1 trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia, ông Ahmad đã bỏ qua hàng loạt tình huống cầu thủ Indonesia bỏ bóng đá người với cầu thủ Việt Nam. Trong pha bóng tiền vệ Tuấn Anh bị cầu thủ của Indonesia lao vào đạp bóng bằng gầm giày, trọng tài người Kuwait thậm chí không phạt thẻ vàng.

Trọng tài chính người Kuwait sinh năm 1984, từng có nhiều kinh nghiệm làm các giải quốc tế lẫn vòng loại World Cup. Thống kê của Worldreferee cho thấy ông rút thẻ khá ít, tỷ lệ 1,1 thẻ vàng/trận.

Ông Alali Ahmad từng làm trọng tài thứ 4 trong trận đấu giữa Hong Kong (Trung Quốc) với Campuchia và Uzbekistan với Yemen ở vòng loại world Cup thứ 2 diễn ra năm 2019.

Ông Alali chưa từng làm nhiệm vụ trong các trận đấu của tuyển Việt Nam. Trận đấu gần đây nhất "vua áo đen" này làm nhiệm vụ là ở AFC Cup 2021 giữa Nepal Army với Police vào ngày 7/4.

Pha bóng triệt hạ Tuấn Anh của tuyển thủ Indonesia Pratama Arhan không phải nhận thẻ sau pha vào bóng nguy hiểm với Nguyễn Tuấn Anh ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
 
Theo zingnews.vn
Xước da bệnh nhân 52 tuổi nguy kịch vì uốn ván nặng kèm thuyên tắc phổi

Cứu bệnh nhân 52 tuổi bị uốn ván nặng kèm thuyên tắc phổi

Người dân không nên chủ quan với bệnh uốn ván, khi gặp các vết thương cần phải chủ động tiêm ngừa. Trong trường hợp nghi ngờ mắc bệnh, cần sớm đưa bệnh nhân đến cơ sở y tế để được điều trị kịp thời, tránh những diễn biến nguy hiểm.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top