Cay đắng phát hiện bị mẹ chồng lợi dụng

Xã hội đen tới nhà đòi tiền, mẹ tôi bảo: “Sang nhà vợ nó mà đòi, tùy các anh xử lý nó thế nào cũng được”. Xã hội đen ghi âm lại cho tôi nghe. Tôi sững sờ, hóa ra mẹ chồng lợi dụng chứ không hề thương yêu tôi.

Cưới nhau rồi tôi mới biết chồng tôi nghiện cờ bạc, số nợ lên tới vài trăm triệu. Tôi sốc, nhưng mẹ chồng tôi khóc, bảo thương tôi như con đẻ, mong tôi đừng bỏ bà. Tôi đâu nghĩ có ngày bị mẹ chồng lợi dụng.

Suốt những năm tháng sau đó, mẹ chăm tôi hơn con ruột, luôn về phe tôi, mắng chửi chồng tôi. Cảm động trước tình cảm của bà, tôi nai lưng ra làm trả nợ cho chồng. Trả hết nợ này, chồng hứa hẹn, lại tái phạm tới đợt nợ khác.

Mới đây mẹ chồng tôi thuyết phục tôi vay nợ cho chồng tôi đầu tư làm ăn. Tôi không đồng ý, hai mẹ con vẫn quyết định làm. Thế rồi, làm ăn thua lỗ, chồng tôi lại cờ bạc hết số tiền vay. Xã hội đen tới nhà đòi tiền. Mẹ tôi bảo: “Sang nhà vợ nó mà đòi, nhà vợ nó giàu, tiền đó là do vợ nó ăn chơi, đòi vợ nó là đúng. Tùy các anh xử lý nó thế nào cũng được”. Xã hội đen ghi âm lại cho tôi nghe.

Tôi sững sờ, hóa ra mẹ chồng chỉ lợi dụng tôi chứ không hề thương yêu tôi. Tôi nên làm gì để trả mối hận này?

Nguyễn Thu Thủy (Lang Chánh, Thanh Hóa)

Mẹ chồng lợi dụng

Mẹ chồng lợi dụng tôi bao nhiêu năm mà tôi cứ ngỡ bà thương yêu tôi lắm. Ảnh minh họa.

Thu Thủy thân!

Người ta nói, thứ khó đo được nhất chính là lòng người. Rất chia sẻ với bạn về cảm giác bị mẹ chồng lợi dụng, bị chính người mình thương yêu, và cũng ngỡ là thương yêu mình phản bội, “đâm sau lưng”. Nhưng cũng rất may mắn, là nhờ biến cố này, bạn đã sớm nhận ra chân tướng sự thật. Vẫn còn chưa muộn để bạn lựa chọn con đường đi đúng đắn cho mình.

Bạn nên thẳng thắn nói chuyện với mẹ chồng về chuyện này, lắng nghe lời giải thích từ phía bà. Cờ bạc là một thứ nghiện rất khó bỏ. Điều này cũng đã chứng minh qua việc chồng bạn tái nghiện hết lần này tới lần khác.

Qua tâm sự của bạn, việc bạn ở lại với cuộc hôn nhân này chỉ vì mẹ chồng, chứ không phải vì tình cảm vợ chồng. Vậy giờ nếu lý do đó không còn, thì tùy vào quyết định của bạn. Hãy sống thật hạnh phúc, vui vẻ, đó chính là cách trả hận ý nghĩa nhất đối với những người đã gây ra nỗi tổn thương cho bạn. Chúc bạn mạnh mẽ!

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top