Cấu trúc mái tóc mỗi người có giống nhau?

Da đầu và cấu trúc mái tóc của mỗi người không hoàn toàn giống nhau. Do đó, một loại dầu gội/dầu xả nào đó không thể phù hợp với tất cả mọi người…

Hỏi: Tại sao cùng một loại dầu gội/dầu xả, nhưng người gội/xả xong thì tóc bóng mượt, người gội/xả xong lại thấy ngứa, khô tóc?

Nguyễn Thúy Hiền (Hà Nội)

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/cau-truc-mai-toc-moi-nguoi-co-giong-nhau1.jpg

Ảnh minh họa.

ThS Phạm Quốc Anh, Giám đốc Phòng R&D, Công ty Cổ phần Công nghệ mới Nhật Hải: Da đầu và cấu trúc mái tóc của mỗi người không hoàn toàn giống nhau. Do đó, một loại dầu gội/dầu xả nào đó không thể phù hợp với tất cả mọi người, có người gội/xả xong thấy tóc trơn, mượt, nhưng người khác có thể sẽ không thấy thế.

Vì vậy, khi bạn gội/xả một loại dầu gội nào đó, thấy không “hợp” thì bạn nên thử đổi sang một loại dầu gội/dầu xả khác có các thành phần phù hợp với da đầu và cấu trúc mái tóc của bạn hơn.

PV (ghi)

Theo Đời sống
Trẻ suy thận cấp vì tiêu chảy

Bé 4 tuổi suy thận cấp vì tiêu chảy

Trẻ bị tiêu chảy cấp có tốc độ đào thải phân cao có thể 10-15 lần/ngày, kèm theo thời tiết nắng nóng là nguyên nhân dễ dẫn đến mất nước, rối loạn điện giải, rối loạn kiềm toan, nguy hiểm đến tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top