Cầu thủ và ban huấn luyện Việt Nam nổi giận khi Tuấn Anh bị triệt hạ

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh lĩnh trọn cú tắc bóng ác ý từ cầu thủ Indonesia. Điều này khiến ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam phản ứng dữ dội.
tuan anh bi pham loi anh 1

Phút 22, hậu vệ Alif có pha vào bóng vào thẳng ống đồng của Tuấn Anh. Tiền vệ quê Thái Bình tỏ ra rất đau và phải nằm sân.

tuan anh bi pham loi anh 2

Ngay lập tức, các cầu thủ Việt Nam phản ứng với tình huống này. Tuấn Anh có ít nhất 3 lần phải nằm sân từ đầu trận.

tuan anh bi pham loi anh 3

Bên ngoài đường biên, ban huấn luyện cũng nóng ruột. Trợ lý trọng tài phải đến yêu cầu HLV Park và các cộng sự giữ bình tĩnh.

tuan anh bi pham loi anh 4

Tuấn Anh chơi đến phút 35 rồi được thay ra nghỉ, nhường chỗ cho Lương Xuân Trường. HLV Park cho biết tiền vệ này ra dấu xin thay người. Hiện tại, mức độ chấn thương của Tuấn Anh vẫn chưa được xác định.

tuan anh bi pham loi anh 5

Ngay sau khi trận đấu bắt đầu, tuyển Indonesia chủ động thi đấu quyết liệt và không ngại phạm lỗi. Các học trò ông Shin Tae-yong muốn phá lối chơi của tuyển Việt Nam. Văn Toàn và nhiều cầu thủ Việt Nam bức xúc khi đồng đội bị triệt hạ.

tuan anh bi pham loi anh 6

Quang Hải cũng là một trong những "nạn nhân" của các cầu thủ Indonesia. Ở trận này, anh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và thường xuyên phải đối mặt với những pha vào bóng của đối thủ.

tuan anh bi pham loi anh 7

Từ đầu trận, tuyển Indonesia đã nhận 2 thẻ vàng. Arif Satria (áo trắng) và Rachmat Irianto là những người chịu phạt.

tuan anh bi pham loi anh 8

Trong những tình huống tranh chấp, các cầu thủ Việt Nam sẽ gặp nhiều nguy hiểm nếu không nhanh hơn đối phương. "Các cầu thủ Indonesia luôn có những pha tắc bóng nguy hiểm, đó là phong cách của họ. Indonesia chơi với 11 cầu thủ phòng ngự trong hiệp 1", trung vệ Ahn Byung-keon, người từng chơi bóng ở Indonesia, chia sẻ với Zing.

tuan anh bi pham loi anh 9

Không ít lần HLV Park và các trợ lý "đứng ngồi không yên" khi chứng kiến học trò bị phạm lỗi.

tuan anh bi pham loi anh 10

Trong hiệp 1, Văn Toàn cũng có một lần bị đau vai và nhận sự chăm sóc từ bác sĩ Choi Ju-young. Sau đó, anh vẫn tiếp tục thi đấu năng nổ và tỏ ra nguy hiểm với những pha đi bóng tốc độ.

tuan anh bi pham loi anh 11

Không ít lần Văn Toàn nhăn nhó trên sân vì những pha vào bóng của cầu thủ Indonesia. Sau trận, tiền đạo của HAGL phải nhờ đồng đội cõng ra xe.

tuan anh bi pham loi anh 12

Những tình huống "chặt chém" của tuyển Indonesia cũng không thể ngăn tuyển Việt Nam giành chiến thắng. Sau hiệp một gặp khó khăn, các học trò HLV Park thăng hoa với 4 pha lập công của Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh để nhấn chìm đối thủ với tỷ số 4-0.

tuan anh bi pham loi anh 13
Pha bóng triệt hạ Tuấn Anh của tuyển thủ Indonesia Pratama Arhan không phải nhận thẻ sau pha vào bóng nguy hiểm với Nguyễn Tuấn Anh ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
 
 
Theo zingnews.vn
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top