Cầu thủ Thái Lan đánh cùi chỏ bị chấm dứt hợp đồng: Mất nguồn thu nhập, phụ thuộc vợ

Aitsaret Noichaiboon - cầu thủ Thái Lan bị chấm dứt hợp đồng vì pha thúc cùi chỏ đồng nghiệp cho biết gia đình đang gặp nhiều khó khăn vì nguồn thu nhập chính từ bóng đá không còn.

Cầu thủ này khiến người hâm mộ bóng đá sốc khi thực hiện pha thúc chỏ kiểu muay Thái khiến đối thủ bị tổn thương nặng ở vùng mặt, phải khâu 24 mũi, trong trận đấu tại giải hạng Ba Thái Lan hôm 13/3.

Noichaiboon sau đó bị đội bóng chủ quản chấm dứt hợp đồng.

Sau khi bị câu lạc bộ North Bangkok University cắt hợp đồng, Aitsaret Noichaiboon còn nhận án cấm thi đấu bóng đá lên tới 3 năm vì hành vi đánh chỏ khiến đồng nghiệp khâu 24 mũi.

Cầu thủ này mới đây tỏ ra hối lỗi về hành động của mình cũng như tiết lộ cuộc sống gia đình hiện tại.

Noichaiboon chia sẻ: "Tôi và gia đình đang gặp rất nhiều khó khăn khi bây giờ nguồn thu nhập chính phụ thuộc vào vợ. Gánh nặng nuôi 3 đứa con được người vợ cũ san sẻ. Để có thêm thu nhập trang trải cho gia đình, tôi chấp nhận đá phủi với giá 3.000 baht/trận (2 triệu đồng), nhưng không giống khi còn là cầu thủ chuyên nghiệp". 

cau-thu.jpg

"Trước đó, Sia Boat, phụ trách truyền thông của Petchyindee Boxing Camp, cho biết sẵn sàng giúp tôi thượng đài. Tôi muốn gửi lời rằng nếu họ muốn tôi thi đấu các trận quyền anh quốc tế trong 3 hiệp, tôi sẵn sàng lao vào cuộc chiến để có thêm thu nhập cho gia đình. Nếu được Sia hỗ trợ, tôi sẽ rất biết ơn", Noichaiboon nói thêm.

Noichaiboon tiết lộ rằng trạng thái tinh thần của anh đã dần được cải thiện. Cầu thủ Thái Lan 27 tuổi này cảm thấy hối hận về những hành động đã làm. 

Noichaiboon cho biết đã kháng cáo lệnh cấm thi đấu 3 năm của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan. Anh hy vọng sẽ nhận được sự ưu ái từ liên đoàn, để có thể sớm trở lại sân cỏ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top