Câu lạc bộ nào được truy cập nhiều nhất trên mạng xã hội?

Manchester Utd là câu lạc bộ thể thao của nước Anh không có đối thủ về số lượt truy cập trên các nền tảng mạng xã hội năm 2021.
doi-hinh-mu-2022.jpg

Theo tờ The Sun, các bài đăng của “Quỷ đỏ” trên các nền tảng mạng xã hội trong năm 2021 từ Facebook, Twitter, Instagram hay Youtube, Tiktok... có tổng cộng 2,6 tỷ lượt tương tác.

Man Utd vốn là CLB được yêu mến nhất nhì hành tinh, cùng với việc chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo, được mệnh danh là “ông Vua mạng xã hội”, đội bóng này như “hổ mọc thêm cánh” trong "cuộc chiến" xếp hạng.

doi-hinh-barca-2021-danh-sach-so-ao-cac-cau-thu-fc-barcelona-moi-nhat-1.jpg

Trong khi đó, dù vừa chia tay siêu sao Messi nhưng Barcelona lại là đội đứng thứ hai với hơn 2,3 tỷ lượt tương tác, thậm chí con số này bỏ xa đội xếp thứ ba là kình địch của họ tại La Liga (Tây Ban Nha) là Real Madrid (1,3 tỷ).

Ở top sau, sự có mặt của Messi và Ramos giúp CLB PSG (Pháp) xếp thứ 4 với 1,2 tỷ lượt tương tác.

image-vtc-vn_psg-1-06025553-941x1024.jpeg

Bất ngờ nhất là sự có mặt của Galatasaray, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ vượt qua nhiều tên tuổi khác để xếp thứ 7.

Ba vị trí cuối cùng trong top 10 đội lần lượt là 2 đội Cricket của Ấn Độ - Royal Challengers Bangalore và Chennai Super cùng Flamengo - CLB bóng đá Brazil.

bang-xep-hang-man-utd.jpeg
Top 10 CLB thể thao được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội năm 2021.
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top