Câu lạc bộ Kết Thiện Duyên tặng nhà tình thương cho gia đình khó khăn

Câu lạc bộ Kết Thiện Duyên Quảng Nam đã tổ chức lễ khánh thành ngôi nhà tình thương để trao tặng cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Lễ khánh thành trao nhà tình thương cho gia đình ở thôn Dục Tịnh, xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam ngày 21/4/2018

Đó là gia đình vợ chồng chị Hương, mất sức lao động, con nhỏ, nhà ván rách nát không ở được khi bị bão lũ hằng năm) tại thôn Dục Tịnh, xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Khảo sát xây nhà tình thương 1 tại huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam (tháng 6/2017)

Đại đức Thích Hạnh Duyên – Chùa Giác Nguyên (thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) – chủ nhiệm CLB Kết Thiện Duyên cho biết, đây là ngôi nhà tình thương số 3 được CLB bàn giao vào ngày 21/4, với sự trợ duyên của gia đình anh Victor Trần (mạnh thường quân ở Úc), công ty TNHH đầu tư Y tế Quốc tế Đông Á, luật sư Nguyễn Ngô Quang Nhật (TPHCM) cùng các anh em trong CLB Kết Thiện Duyên đã hoàn thành tâm nguyện xây dựng ngôi nhà nhân ái cho vợ chồng chị Hương.

Khánh thành nhà tình thương 1 tại huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam (tháng 9/2017)

Gia đình chị Hương là hộ nghèo, lại thêm bệnh tật, con nhỏ và nơi đây lại bị thiên tai thường khiến cho ra đình chị vô cùng khó khăn.

Đại đức Hạnh Duyên chia sẻ, khi chúng tôi đến khảo sát nhìn ngôi nhà xiêu vẹo, mái tôn dột nát, những bờ phên mục dần, những cây cột cứ lõm dần lõm dần do mục nát và mối ăn dường như đã không chống chọi được nữa. Chúng tôi đến thăm không khỏi xót xa và quyết tâm cố gắng vận động xây lại ngôi nhà cho anh chị. Và tâm nguyện đã thành tựu. Sự đồng lòng, nhiệt huyết và tấm lòng rộng mở. Ngọn lửa từ tâm được truyền đi và lan toả rất nhanh trong cộng đồng.

Đại đức Hạnh Duyên chia sẻ, được hạnh phúc lớn nhất là những nụ cười trên gương mặt các em thơ, các cụ già, các bệnh nhân được sẻ chia từ ý tưởng “Một miếng khi đói bằng gói khi no” đó là phương châm hoạt động của các anh chị em trong Câu lạc bộ.

Trao quà gia đình khó khăn, tết Đinh Dậu 2017

Các hoạt động thường xuyên của CLB như là: nấu cháo tình thương cho các bệnh nhân ở bệnh viện phía Bắc Quảng Nam định kỳ hằng tháng (tháng 2 ngày), phát những phần cơm, mỳ, bánh bao, sữa cho các bệnh nhân ở bệnh viện tâm thần Đà Nẵng ăn buổi chiều định kỳ mỗi tháng 1 ngày, hỗ trợ hàng tháng cho các cụ già neo đơn và những hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ kịp thời, đột xuất cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, trao những chiếc xe đạp vật dụng học tập cho các em ở vùng xâu vùng xa, xây nhà tình thương,…

Với tiêu chí của CLB những hoàn cảnh khó khăn, ngặt nghèo, các cụ già neo đơn không nơi nương tựa thì CLB sẽ hỗ trợ xây nhà tình thương….

Clb Kết Thiện Duyên cứu trợ vùng lũ huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa (23/11/2017)

Thật vui mừng khi những hoạt động nhỏ bé của CLB vẫn luôn có những tấm lòng vàng, những trái tim nhân hậu dõi theo, động viên và hỗ trợ tiếp sức. Những việc làm thầm lặng của những nhà hảo tâm rất đáng trân trọng.

Clb Kết Thiện Duyên tổ chức chương trình trung thu cho trẻ em vùng cao huyện Nam Giang, Quảng Nam (06/10/2017)

Ngoài các việc thiện nguyện trên CLB Kết thiện duyên còn tổ chức cúng Cầu Siêu cho chư hương linh bị tai nạn những đạn đường thường xuyên xảy ra, tổ chức phóng chư sanh loại, nguyện cầu cho thế giới luôn luôn hòa bình.

Mọi sự sẻ chia đều mang một giá trị nhân văn nhất định, dù ít hay nhiều cũng phần nào xoa dịu được nổi đau, nổi khó khăn nhọc nhằn của mỗi số phận con người.

Tặng xe đạp cho trẻ em nghèo ngày quốc tế thiếu nhi 01/6/2017

CLB kết Thiện Duyên được thành lập cuối năm 2015, với phương châm: “Hạnh phúc thật giản đơn, hạnh phúc khi được trao đi và khi trao đi chính là lúc ta đang được nhận”. CLB thực hiện những chuyến đi- những hành trình kết nối yêu thương, đem nụ cười đến với những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh, các cụ già neo đơn, trẻ em mồ côi, khuyết tật và cảm nhận hạnh phúc từ những việc làm nhỏ nhất quanh mình.

Hương Trang

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top