Cậu bé khóc nức nở khi được tặng búp bê

Ngay khi chú khỉ búp bê cất lên tiếng nói đầy yêu thương của người mẹ quá cố, cậu bé đã không thể kìm nén được cảm xúc, bật khóc nức nở vì nhớ thương người mẹ đã khuất của mình và biết ơn món quà cảm động của người cha.

Anh Antonio Vargas, sống tại bang Orlando, Florida, Mỹ mới đây kỳ công chuẩn bị cho con trai mình một món quà cảm động, đến đúng dịp Giáng sinh để tặng con trai.

Vợ Antonio qua đời vào tháng 7 vừa rồi, khiến anh và con trai vô cùng đau khổ. Con trai anh dường như rất khó chấp nhận được sự thật rằng mẹ mình đã ra đi mãi mãi.

Cậu bé khóc nức nở khi được tặng búp bê ảnh 1

Để động viên con trai, anh Antonio quyết định mua một con khỉ bông có thể phát ra tiếng nói. Theo Antonio, anh muốn một con khỉ là bởi biệt danh của con trai anh là “khỉ con”.

Đến ngày Giáng sinh, anh Antonio đề nghị cậu bé bóc trước mặt mọi người. Lúc đầu, cậu nhóc vô cùng thích thú mở quà, khi thấy món quà là con khỉ bông, cậu có vẻ thất vọng và không giấu nổi sự khó chịu, chỉ lúng túng nở nụ cười gượng.

Tuy nhiên, khi tay cậu bé đè vào ngực của con khỉ bông, nó bỗng nhiên phát ra tiếng nói: “Mẹ yêu con nhất thế giới này”, “Cho mẹ ôm một cái, mẹ yêu con”, “Mẹ rất yêu con, sẽ vĩnh viễn yêu con”, “Nói cho thằng bé biết, em rất yêu nó”…

Cậu bé bật khóc nức nở và ôm chặt món quà Giáng sinh mà cha tặng, ai cũng không kìm được nước mắt bởi đó chính là giọng nói của mẹ cậu bé, được thu âm và sẽ phát ra mỗi khi có người chạm vào ngực của con khỉ bông.

Anh Antonio kỳ công chuẩn bị món quà đặc biệt này là bởi muốn con trai một lần nữa nghe được tiếng nói đầy yêu thương của mẹ mình, rằng mẹ vẫn luôn luôn bên cậu.

Đây có lẽ là một trong những món quà tuyệt vời và ấm áp nhất trên thế giới, anh Antonio quả thực là một người cha vĩ đại.

KD (Theo CNT)

Theo Đời sống
back to top