Cắt tóc miễn phí cho nhân viên y tế

(khoahocdoisong.vn) - Kể từ khi TPHCM thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19, các hoạt động hớt tóc, làm đẹp… đã phải tạm dừng hơn một tháng nay. Trong khi đó, mái tóc dài thường xuyên gây ra những bất tiện cho nhân viên y tế khi thực hiện công việc chuyên môn.

Đặc biệt khi nhân viên y tế tham gia công tác phòng chống dịch và phải thường xuyên mặc đồ bảo hộ. Trước tình hình đó, thực hiện chỉ đạo của Ban Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM, Phòng Tổ chức Cán bộ và Phòng Công tác Xã hội Bđã phối hợp triển khai chương trình cắt tóc miễn phí cho nhân viên ngay tại bệnh viện.

Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM đã thực hiện chương trình cắt tóc trong đó các tiêu chí đảm bảo an toàn phòng chống dịch luôn được đặt lên hàng đầu.

Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM đã thực hiện chương trình cắt tóc trong đó các tiêu chí đảm bảo an toàn phòng chống dịch luôn được đặt lên hàng đầu.

Chương trình diễn ra trong hai ngày 2 và 3/7/2021, bắt đầu từ 9h đến 15h mỗi ngày, với sự tham gia hỗ trợ của 7 chuyên gia về tóc là các tình nguyện viên đến từ Nhà Văn hóa Phụ nữ TPHCM và nhân viên y tế Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM.

Quy tắc 5K luôn được tuân thủ một cách nghiêm ngặt trong toàn bộ quá trình cắt tóc tại Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM.

Quy tắc 5K luôn được tuân thủ một cách nghiêm ngặt trong toàn bộ quá trình cắt tóc tại Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM.

Tất cả các nhân viên y tế của Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM đều đã được tiêm văcxin phòng Covid-19. Đồng thời, Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ nhân viên và đều cho kết quả âm tính.

TS.BSCKII Nguyễn Tri Thức, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM cho biết, các chuyên gia cắt tóc trước khi tham gia vào chương trình tại Bệnh viện Chợ Rẫy cũng được xét nghiệm Covid-19 và cho kết quả âm tính. Và quy tắc 5K luôn được tuân thủ một cách nghiêm ngặt trong toàn bộ quá trình cắt tóc tại bệnh viện.

Theo Đời sống
Cách tránh hạ canxi máu sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Hạ canxi máu nguy hiểm thế nào?

Hạ canxi máu là bệnh lý nguy hiểm. Tình trạng hạ canxi máu kéo dài có thể dẫn đến suy tim, động kinh, loạn nhịp tim, lú lẫn, suy giảm trí nhớ, trầm cảm và ảo giác. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời.
back to top