Cập nhật về hai cầu thủ của tuyển Việt Nam dương tính với virus SARS-CoV-2

Đội tuyển Việt Nam đã phải đón tin không vui ngay trước thềm đợt hội quân khi có hai cầu thủ dương tính với virus SARS-CoV-2.

Theo trang chủ VFF, hai cầu thủ của tuyển Việt Nam có kết quả dương tính là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Trong đó, Nguyễn Hoàng Đức được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 từ ngày 6/1 và đến ngày 11/1 có kết quả âm tính qua xét nghiệm nhanh.

Trên trang cá nhân, Hoàng Đức rất vui khi đón sinh nhật tuổi 24 trong phòng cách ly, anh viết: "Chào sinh nhật tuổi 24. Đức xin cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc tốt đẹp hôm nay. Đức rất háo hức chinh phục những thử thách mới trong tương lai và mang tới niềm vui tới người hâm mộ".

tuyen-viet-nam.jpg
Tuyển Việt Nam thất bại ở AFF Cup 2020 .

Hoàng Đức vẫn phải tiếp tục thực hiện xét nghiệm RT-PCR để đảm bảo tính chính xác cũng như tự cách ly và theo dõi tại nhà cho đến hết ngày 16/1 theo quy định của y tế địa phương.

Còn Văn Toàn mới phát hiện mắc COVID-19. Văn Toàn cho biết anh phát hiện dương tính với Covid-19 vào ngày 10/1. Sau đó, anh đã thông báo với cơ quan y tế địa phương đồng thời tự cách ly ở nhà.

Anh chỉ bị ho một chút thôi, ăn uống đầy đủ, không mất vị giác, khứu giác, không sốt. Ngày nào cũng test nên biết, không có triệu chứng gì.

Tuy nhiên, tiền đạo mang áo số 9 tỏ ra khá lo lắng: "Nếu đen, không ra được kịp trận tới thì buồn, không đá được".

Hiện tại Văn Toàn tiếp tục được theo dõi sức khỏe và sẽ có thêm những lần xét nghiệm PCR có kết quả âm tính mới được hội quân cùng tuyển Việt Nam.

nguyen-van-toan.jpg
Nguyễn Văn Toàn là một trong những cầu thủ quan trọng của tuyển Việt Nam, luôn thi đấu khát khao, tràn đầy nhiệt huyết mỗi khi vào sân. Ảnh: VFF.

Theo thông tin từ VFF, tất cả các thành viên đội tuyển Việt Nam đều vừa hoàn thành tiêm vaccine phòng COVID-19 mũi thứ ba.

Hoàng Đức và Văn Toàn sẽ tiếp tục tuân thủ các hướng dẫn của cơ quan y tế địa phương, và sẽ lên tập trung cùng đội tuyển khi đã được đảm bảo đủ các điều kiện về sức khỏe và kết quả xét nghiệm âm tính.

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) cũng vừa đưa ra thông báo về án phạt cho những sai phạm của các đội tuyển thi đấu ở loạt trận vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra hồi tháng 11/2021.

Trong đó, đội tuyển Việt Nam bị phạt 6.000 Franc Thụy Sĩ (khoảng 6.475 USD - tương đương 150 triệu đồng) do đã có 6 cầu thủ phải nhận thẻ vàng trong trận đấu với đội tuyển Saudi Arabia ngày 16/11/2021.

Đây thực sự là những tin không vui của đội tuyển Việt Nam ngay trước thềm đợt hội quân vào 13/1 để sang Australia vào ngày 21/1.  Đội tuyển Việt Nam sẽ có những ngày tập luyện, làm quen sân bãi và điều kiện thời tiết trước trận đấu gặp đội chủ nhà ngày 27/1.

.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top